เผยราคา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เครื่องเปล่า ถูกสุดที่ US แพงสุดที่ฝรั่งเศส!!

p-a

วันนี้แอดมินมีอินโฟกราฟฟิคเกี่ยวกับ iPhone ที่ทำขึ้นโดยเว็บไซต์ voucherbox มาฝากครับ ความน่าสนใจของอินโฟกราฟฟิคดังกล่าวคือมีการเปรียบเทียบราคาของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่วางขาย ณ ปัจจุบัน มีด้วยกัน 11 ประเทศ และผลก็ออกมาว่า

ราคาของเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ถูกสุดจะอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ £421 (ประมาณ 23,400 บาท) ส่วนราคา iPhone 6s ที่แพงที่สุดก็อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส £545 (ประมาณ 30,300 บาท) ซึ่งถือว่าแพงมาก แต่ไม่ได้ผิดปกตินะครับ เพราะราคามือถือฝั่งยุโรปมักจะแพงเวอร์อยู่แล้ว เพื่อนๆ สามารถดูราคาโดยรวมได้จากตารางข้างล่างเลย

p-b

ใครจะหิ้ว iPhone 6s มาขายเนี่ย ลองดูที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปรครับ ใกล้บ้านเรา แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย

และนอกจากจะมีการเทียบราคาขาย iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus แล้ว ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับราคาของ iPhone ตั้งแต่ iPhone 2G ด้วยครับ โดยเป็นการเทียบราคาตอนเปิดตัว กับราคามือสอง ซึ่งราคา iPhone 2G มือสองตอนนี้แพงกว่าราคาเปิดตัวไปแล้ว และราคามือสองของ iPhone จะดีที่สุดตอนปีที่ 2 ของโมเดลนั้นๆ ครับ คือถ้าขายตอนมีรุ่นใหม่เปิดตัวปีแรกจะค่อนข้างเจ็บตัวมากกว่านั่นเอง

p-d

p-e

p-f

 

เดี๋ยวเจอราคา iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus ประเทศไทยแล้วจะหนาว ยิ่งค่าเงินบาทอ่อนยวบแบบนี้ด้วย แอดมินว่าเผลอๆ ราคาจะเริ่มต้นที่ 25,xxx บาทเลยล่ะครับ

 

ที่มา: voucherbox

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก