นักวิเคราะห์คาด Apple เตรียมเผยโฉม iPad Pro 10.5 ในงาน WWDC 2017 เดือน มิถุนายนนี้ เป็นครั้งแรก

iPadPro-10-9

นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ได้บอกว่า Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPad Pro หน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ในงาน WWDC 2017 เดือน มิถุนายนนี้ ซึ่งถือว่าแปลก เพราะตามปกติ Apple ไม่ค่อยได้เปิดตัวสินค้าในงานนี้ซักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย

iPad Pro 10.5 นิ้วหรือ iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ แต่ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อเป็น iPad Pro 10.5 นิ้ว เพราะว่าได้มีการขยายหน้าจอขึ้นเป็น 10.5 นิ้ว แต่เครื่องไม่ได้มีขนาดใหญ่ขึ้น หรือก็คือขนาดเดียวกับ iPad Pro 9.7 นิ้ว จากข่าวลือก่อนหน้ายังบอกอีกว่า ตัวเครื่องจะมีขนาดบางลงกว่าเดิม ซึ่งถ้าเทียบตามระยะเวลาแล้วหากจะให้ทันการเปิดขายในช่วง เดือนกันยายนนี้ Apple ต้องเตรียมการผลิตแล้วในเดือนนี้ จึงอาจจะเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น iPad Pro 10.5 นิ้ว ก่อนในงาน WWDC 2017 เดือน มิถุนายนนี้ เป็นครั้งแรก แต่คงยังไม่เปิดขายทันที

ในระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา งาน WWDC จะเป็นงานสำหรับนักพัฒนา Software หรือ Developer ซะมากกว่าที่จะเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ โดยเมื่อปีที่แล้วเป็นการเปิดตัว iOS 10, watchOS 3 , tvOS 10 และ macOS Sierra จะเห็นว่ามีแต่ Software ใหม่ ๆ ทั้งนั้น งานนี้เรียกได้ว่าอดใจรอกันอีกนิดก็จะได้รู้กันแล้วครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก