ผู้ใช้งาน iPhone เตรียมอัพเดต iOS 13 ได้ในวันที่ 19 กันยายนนี้ ส่วน iPadOS รอหลัง 30 กันยายน

เมื่อคืนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้นได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการประกาศวันปล่อยอัพเดต iOS 13 และ iPadOS ออกมา ถึงแม้จะถูกพูดเป็นส่วนเสริมของ iPhone 11 และ iPad 7 แล้วก็ตาม

capture ๒๐๑๙๐๙๑๑ ๑๑๔๗๕๒

นอกจากนี้ในเว็บ Apple เองก็ได้มีการอัพเดตหน้เว็บใหม่ที่บอกถึงวันปล่อยอัพเดตของ iOS 13 และ iPadOS ออกมาแล้ว โดยในสหรัฐจะทำการปล่อยอัพเดต iOS 13 ในวันที่ 19 กันยายน ส่วน iPadOS จะปล่อยอัพเดตในวันที่ 30 กันยายน ส่วนในไทยเรานั้น iOS 13 จะเริ่มปล่อยอัพเดตในวันที่ 20 กันยายน ส่วน iPadOS จะเริ่มปล่อยอัพเดตในวันที่ 1 ตุลาคม

capture ๒๐๑๙๐๙๑๑ ๑๑๔๙๕๔

นอกจากนี้ยังมีข่าวเกี่ยวกับ iOS 13.1 ที่ทดสอบอยู่ในช่วงเบต้า โดยจะปล่อยให้อัพเดตใน iPhone ที่รองรับรวมถึง iPhone 11 ในวันที่ 30 กันยายน

gsmarena 002 6

ใน iOS 13.1 จะมีฟีเจอร์จับตำแหน่งตัวใหม่สำหรับใช้กับ AirDrop บน iPhone 11 ทั้งสามรุ่น ซึ่งเป็นไปได้เพราะชิป U1 รุ่นใหม่(เป็นการรวมชิป W1 และ H1 ของ AirPods)

สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่จะอัพเดต iOS 13 สามารถตรวจสอบรุ่นที่สามารถอัพเดตได้ตามภาพด้านล่างครับ

capture ๒๐๑๙๐๙๑๑ ๑๑๔๘๕๕

ส่วนผู้ใช iPad ที่จะอัพเดต iPadOS สามารถตรวจสอบรุ่นที่สามารถอัพเดตได้ตามภาพด้างล่างครับ

capture ๒๐๑๙๐๙๑๑ ๑๑๕๐๓๔

ที่มา : gsmarena, Apple(iOS 13), Apple(iPadOS)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก