Apple ทำ iPad Pro 12.9 รุ่นพิเศษสำหรับประมูลการกุศล

ipad-pro-design-auction

ในงาน Design Museum ที่จะมีการประมูลเพื่อการกุศล จะขึ้นในวันที่ 28 เมษายนซึ่งหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Apple อย่าง Jony Ive ก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ออกมา โดยนำเอา iPad Pro ที่มีหน้าจอขนาด 12.9 นิ้ว มาออกแบบใหม่ให้มีความแตกต่าง ทำจากวัสดุอลูมิเนียมสีเหลือง และอัปเกรด Smart Cover ผลิตจากหนังประเทศฝรั่งเศษ และ Apple Pencil สีส้มที่ผลิตจากหนังประเทศอิตาเลี่ยน

pop

สำหรับราคาที่คาดว่าจะอยู่ในช่วงประมูล น่าจะอยู่ที่ $14,200 ถึง $21,300  (ประมาณ 495,000 บาท ถึง 742,000 บาท) ซึ่งเป็นราคารวมทั้ง Smart Cover และ Apple Pencil ซึ่งในแคตตาล็อกยังได้รับการจดทะเบียนโดยทีมออกแบบของ Apple แบบเป็นลายลักษณ์อักษร งานนี้สาวกของ Apple ที่คลั่งไคล้ศิลปะและความหรูหราน่าจะสนใจไม่ใช่น้อย เพราะคนที่ประมูลชนะยังจะได้ความ Limited Edition ที่ออกแบบโดยทีมออกแบบของ Apple ไปอีกด้วย

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก