Apple และ Samsung เซ็นสัญญาผลิตหน้าจอ OLED ให้กับ iPhone 8 มูลค่า 9 พันล้านเหรียญ เป็นเวลา 2 ปี !!

iphone-x-concept

จากรายงานใหม่ที่เผยให้เห็นว่า Apple และ Samsung นั้นได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันผลิตและจำหน่ายหน้าจอแสดงผลแบบ OLED เป็นเวลาถึง 2 ปี โดยมีมูลค่าถึง 9 พันล้านเหรียญ ซึ่งสื่อต่าง ๆ เช่น Chosun Biz, ET News และ DigiTimes ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการในสัญญาฉบับใหม่นี้ว่า Apple ต้องการให้ Samsung จัดส่งหน้าจอ OLED จำนวน 70 ถึง 92 ล้านแผ่นให้กับ Apple แต่เพียงผู้เดียวในปี 2017 นี้

gallery-1477997391-iphone-8-render

จากข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้มีความเป็นได้สูงมากที่จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ซึ่งก่อนหน้านี้รายงานในเขตพื้นที่การผลิต iPhone รุ่นใหม่นั้นใน Cupertino เผยว่าบริษัท Seoul-based manufacturer จะเป็นผู้ผลิตหน้าจอ OLED ให้กับ iPhone รุ่นที่ 10 เช่นเดียวกัน ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือของซัมซุงที่จะผลิตหน้าจอให้กับ Apple 70 ล้านหน้าจอ หากข้อมูลข้างต้นถูกต้องคาดว่า iPhone รุ่นใหม่กว่า 40 % ที่จะวางขายในปีนี้ จะมากับหน้าจอ OLED โดย Tim Cook ได้ตั้งเป้าการขาย iPhone ทั้งหมดไว้ที่ 200 ล้านเครื่องต่อปี ซึ่งนักวิเคราะห์หลายคนก็ได้เผยว่า Apple จะสามารถวางขาย iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ได้ถึง 100 ล้านเครื่องในช่วงเวลากันยายนจนถึงสิ้นปีนี้

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก