ใจเย็น!! หูฟัง AirPods 3 อาจมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน และอาจเปิดตัวช่วงปลายปีนี้

แม้ว่า Apple จะเพิ่งเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายหูฟังไร้สาย AirPods 2 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็เริ่มมีข่าวคราวของ AirPods 3 ออกมาแล้วครับ ที่น่าสนใจคือมันอาจจะได้รับการเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดก็ภายในปลายปีนี้ด้วย !!

airpods

แหล่งข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมเปิดเผยกับทาง Digitimes ว่า Apple จะยังคงใช้บริการสองบริษัทให้เป็นผู้ผลิตหูฟัง AirPods 3 ได้แก่ บริษัท Inventec จากไต้หวัน ร่วมกับบริษัท Luxshare Precision จากประเทศจีน ซึ่งทั้งสองแห่งนี้ ก็คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตหูฟัง AirPods 2 อยู่ในปัจจุบันด้วย

ประเด็นต่อมาก็คือเรื่องของฟังก์ชันที่คาดว่าอาจจะเพิ่มเข้ามาใน AirPods 3 ก็คือระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใดครับ และประเด็นสุดท้ายก็คือเรื่องของกำหนดการเปิดตัว ที่จริงเคยมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า Apple อาจจะเปิดตัวหูฟัง AirPods ถึงสองรุ่นในปีนี้ ซึ่งล็อตแรกก็คือ AirPods 2 ที่เน้นไปในด้านของการใช้งานเคสที่ชาร์จได้แบบไร้สาย ส่วน AirPods 3 นั้น ถูกวางไว้ให้เปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ โดยจะเป็น AirPods ที่มาพร้อมรูปโฉมที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมทั้งอาจจะมีให้เลือกหลายเฉดสีอีกด้วย

airpods2

ส่วนทาง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สาย Apple ชื่อดังเอง ก็มีรายงานออกมาด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า Apple วางแผนจะเปิดตัว AirPods สองรุ่นใหม่ในช่วงตั้งแต่เดือนตุลาคมของปีนี้ ไปจนถึงช่วงเดือนมีนาคมของปีหน้า หนึ่งในนั้นคือรุ่นอัพเกรดของ AirPods รุ่นปัจจุบัน ส่วนอีกรุ่นนั้น จะเป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ จัดเต็มเรื่องฟีเจอร์ มีระบบตัดเสียงรบกวน กันน้ำ พร้อมราคาที่เพิ่มขึ้น โดยอาจจะมาในชื่อ AirPods 3 และ AirPods 3 Pro ซึ่งก็สอดคล้องกับรายงานที่มาจาก Digitimes ในข้างต้น

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก