Apple แอบปล่อย SDK ให้ผู้พัฒนาบางรายแล้ว แว่ว อาจจะมี App Store ของ Apple Watch โดยเฉพาะ

iwatch-concept-future-011

รายงานล่าสุดสำหรับ SmartWatch จากทาง Apple อย่าง iWatch ที่มีเค้าโครงความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่ามีการปล่อย SDK (ชุดพัฒนาโปรแกรม) สำหรับ iWatch ให้กับผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นรายใหญ่แล้วหลายรายเลย

โดยที่แน่ๆตอนนี้ที่รู้ๆกันคือ Facebook นั่นเอง ซึ่งเหตุผลที่ทำเช่นนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเพื่อจะได้มีแอพพลิเคชั่นมาใช้โชว์ในงานเปิดตัว iWatch แต่แน่นอนต้องมีการทำสัญญา ไม่ให้เปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกมาก่อนเปิดตัว?และดูจากการกระทำแบบนี้ เราอาจจะมีโอกาสได้เห็น App Store สำหรับ iWatch โดยเฉพาะขึ้นมา ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าแอพพลิเคชั่นที่ทำงานร่วมด้วยนี้จะมาในรูปแบบใดกัน แต่คาดว่าอาจจะเปิดกว้างได้มากพอสมควรเลยทีเดียว

แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่มีความแน่นอนใดๆ ในหลายเรื่องก็เป็นการคาดเดาจากข่าวต่างๆที่หลุดออกมา คงต้องรอดูความแน่นอนจากทาง Apple อีกทีหนึ่งครับ

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก