Apple เร่งหาทีมเสริมทัพพัฒนากล้อง ให้ดียิ่งขึ้น

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทาง Apple ได้ทำการประกาศรับสมัครพนักงานเข้ามาร่วมทำงานกับทีมพัฒนากล้องหลายตำแหน่ง โดยหวังว่าจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการกล้องให้ได้0312-camera-1

เป็นที่รู้กันว่าใน iPhone 5s นั้นตัวเซนเซอร์กล้องที่ใช้เป็นของ Sony ซึ่งทาง Apple ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการออกแบบตรงส่วนเลนส์ 5 ชิ้นที่ได้มีการพูดถึงกัน เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับกล้องของตน?โดยตำแหน่งที่รับสมัครก็มีมากมายทั้ง Sensor design, lens metrology, camera module integration, mechanical engineering, firmware, และ computational imaging software

แต่มีหนึ่งในตำแหน่งทั้งหมดที่น่าสนใจคือ camera prototyping engineer ที่จะเป็นทีมที่จะทดลองทำเซนเซอร์กล้องใหม่ๆออกมา ก่อนจะนำไปทดสอบและนำไปใช้งานจริง โดยการออกแบบนั้นจะเน้นไปที่การรับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้เป็นหลัก ซึ่งเป็นหนึ่งในความคิดของ Steve Jobs ที่เค้าหวังว่าเราจะพัฒนาไปตามสิ่งที่ลูกค้าต้องการและพัฒนาจากประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ทำให้ดูเหมือนว่าทาง Apple คงพยายามที่จะพัฒนากล้องด้วยตนเองมากกว่าที่จะไปใช้จากบริษัทอื่น

 

ที่มา : AppleInsider

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก