Apple เผยข้อมูลการอัพเดท iOS 10 เพิ่มเป็น 54 % แล้ว ส่วน iOS 9 ลดเหลือ 38 % !!

iOS-10-iOS-9

ในวันนี้ทาง Apple ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้มีผู้ใช้งานได้อัพเดทเป็น iOS 10 กว่า 54 % แล้วจากอุปกรณ์ทั้งหมดที่รองรับการอัพเดทไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPod Touch และ iPad จากยอดสรุปในวันที่ 7 ตุลาคมสำหรับ iOS 9 ยังมีผู้ใช้งานอยู่ที่ 38 % และอีก 8 % สำหรับ iOS เวอร์ชั่นอื่น ๆ

iOS-10-adoption-rate

ในช่วงสิ้นปีนี้เชื่อว่าการใช้งาน iOS 10 จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการวางขาย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ทั่วโลก และสำหรับผู้ที่ใช้งาน iOS 9 ยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยู่ใน iOS 10 อยู่ จึงยังไม่ติดสินใจรับการอัพเดทซึ่งทาง Apple ก็ได้ออกอัพเดทแก้ไขเรื่อย ๆ และไม่นานผู้ใช้งานจะมีความเชื่อมั่นใน iOS 10 ก็จะทำการอัพเดทให้กับอุปกรณ์ตัวเอง สำหรับฟีเจอร์เด่นของ iOS 10 สามารถเข้าไปอ่านได้ที่บทความ 10 ฟีเจอร์เด่นใน iOS 10 ได้เลยครับ

 

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก redmondpie

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก