Apple เตรียมเปลี่ยนแปลงระบบการจ่ายเงินครั้งใหญ่

หลายๆคนที่มี Apple ID ก็คงจะรู้ว่า หากเราใส่ รหัสบัตรเครดิตลงไปในนั้น เราสามารถที่จะนำไปซื้อ พวกเพลงหนัง หรือ แอพต่างๆบน App Store ได้ อย่างสะดวกสบาย แต่มันจะดีกว่ามั๊ยถ้ามันสามารถนำมาใช้ซื้อของในร้านค้าข้างๆบ้านได้ด้วย?

BN BF927 apple0 GR 20140124200616

ในปัจจุบัน มีผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ของทาง Apple จำนวนมากที่มี Apple ID ที่ใส่รหัสบัตรเครดิตไว้ ซึ่งการใช้จ่ายในแต่ละปีนั้นมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทาง Apple นั้นจึงมีแผนที่จะพัฒนาระบบจ่ายเงินของตัวเองขึ้นมา โดยให้มันเป็นมากกว่าการที่จะใช้จ่ายแค่บน iTunes โดย?Denee Carrington นักวิเคราะห์จาก Forrester Research ให้ความเห็นว่า?”Apple ถือเป็นยักษ์หลับในวงการการใช้จ่ายของโลก พวกเขามีความสามารถที่จะพัฒนาไปได้อีก เพียงแต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้รวมมันเข้าด้วยกัน เท่านั้นเอง “?ในอนาคตเราอาจจะได้ใช้มือถือแทน เครดิตการ์ดโดนสแกนลายนิ้วมือบน Touch ID แทนการเซ็นชื่ออย่างที่เราทำกันอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นได้

ที่มา : phonearena, WSJ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก