Apple เตรียมออกอัพเดตเพิ่มประสิทธิภาพของ Touch ID เร็วๆ นี้

ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้เราก็จะได้พบกับการอัพเดต iOS 7.1 กันแล้วนะครับ ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่าอาจจะมาพร้อมกับการอัพเดตเพิ่มประสิทธิภาพของตัว Touch ID ที่จะออกมาเพื่อแก้ปัญหาอาการที่ประสิทธิภาพในการสแกนลายนิ้วมือลดลงเมื่อใช้ไปซักพัก หรือที่มีผู้ใช้ในต่างประเทศหลายรายให้ชื่อว่า fade

touchid

โดยทาง AuthenTec ผู้พัฒนาระบบได้ออกมากล่าวว่าเราได้ทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว แล้วจะทำการอัพเดตให้ผู้ใช้ทุกคนเร็วๆนี้ แต่ก็ไม่มีการยืนยันว่าจะมาพร้อมกับการอัพเดต iOS 7.1 นี้หรือไม่

สำหรับอาการ fade นั้น คืออาการของ Touch ID ที่มักจะทำงานผิดพลาดเมื่อเราใช้งานซ้ำๆไปหลายๆครั้ง ซึ่งวิธีแก้ก็มีเพียงวิธีเดียวคือมาตั้งค่าการสแกนลายนิ้วมือใหม่เท่านั้นเอง ซึ่งก็สร้างความรำคานให้ผู้ใช้หลายคนไม่น้อย ซึ่งหวังว่าอัพเดตที่ออกมาใหม่นี้จะสามารถแก้อาการนี้ได้อย่างเด็ดขาดเสียที

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก