Apple อาจเปิดตัว iPhone จอใหญ่สองรุ่นในปีนี้ พร้อมเลิกใช้วัสดุเป็นพลาสติกแบบ iPhone 5c

สำหรับใครที่อยากได้ iPhone จอใหญ่ ดูแล้วก็น่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นในปีนี้ซะที เมื่อมีแหล่งข่าวหลายรายเปิดเผยว่า iPhone 6 จะมาพร้อมจอใหญ่ขึ้นแน่นอน รวมไปถึง Wall Street Journals ด้วย ที่ล่าสุดรายงานว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ออกมาด้วยกันสองรุ่นเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา

ADR Iphone6 02

โดย iPhone รุ่นใหม่ทั้งสองไลน์จะมีขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน รุ่นหนึ่งจะมีขนาดหน้าจออยู่ในช่วง 4.5″ – 5.0″ ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นที่มีขนาดพอดีมือ สามารถใช้งานได้สะดวก ส่วน iPhone อีกรุ่นหนึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่า 5″ ซึ่งน่าจะเข้ามาบุกตลาดแฟบเล็ต (สมาร์ทโฟนที่จอใหญ่เกือบถึงระดับแท็บเล็ต) เพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาดได้สมน้ำสมเนื้อยิ่งขึ้น

นอกจากนี้อีกประเด็นที่มีการเปิดเผยออกมาก็คือ มีความเป็นไปได้ที่ iPhone ทั้งสองรุ่นประจำปีนี้จะเลือกใช้วัสดุภายนอกเป็นโลหะทั้งหมด เลิกใช้พลาสติกแบบใน iPhone 5c รวมถึงเรื่องของหน้าจอโค้ง ในส่วนนี้ก็พบว่า Apple ยังไม่ได้สนใจที่จะนำมาใช้งานกับ iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นดีไซน์ของ iPhone 6 ก็คงจะยังหนีไม่พ้นรูปร่างแบบเดียวกับ iPhone 5s ในขณะนี้เท่าไรนัก

ที่มา: MacRumors, Today’s iPhone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก