Apple สัญญา จะแก้บั๊ก iOS 7 รีสตาร์ทเครื่องเองให้เร็วๆ นี้

สำหรับผู้ใช้งาน iOS 7 อยู่ เชื่อว่ามีหลายคนคงเคยประสบกับปัญหาเครื่องรีสตาร์ทตัวเองระหว่างใช้งานปกติแบบไม่มีสาเหตุ ซึ่งมีบางคนตั้งชื่อให้ว่าเป็นปัญหา white/black screen of death ล้อกับปัญหาจอฟ้าใน Windows แต่ของใน iOS จะมีสองสีหน้าจอคือถ้าใช้เครื่องสีขาว หน้าจอก็จะเป็นสีขาว โลโก้ Apple สีดำ ส่วนถ้าเครื่องเป็นสีดำ หน้าจอก็จะเป็นสีขาว โลโก้ Apple สีดำตัดกันอย่างชัดเจน

ในส่วนนี้ โฆษกของ Apple ได้ให้ข้อมูลกับเว็บไซต์ Mashable ว่าทาง Apple รับทราบปัญหานี้แล้ว และจะมีการออกแพตช์มาแก้ไขปัญหาในอนาคต ซึ่งก็ไม่ได้ประกาศชัดเจนว่าจะเป็นชุดอัพเดตย่อยเพื่อแก้ปัญหานี้โดยตรง หรือว่าจะมาพร้อมกับ iOS 7.1 เลย ถ้ามาพร้อม iOS 7.1 เหล่าผู้ใช้งานทั่วไปก็อาจจะต้องรอไปถึงเดือนมีนาคมนี้เป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็มีผู้ใข้งานบางส่วนพบปัญหา iPhone ที่ใช้ iOS 7 เครื่องดับไปเอง เมื่อมีแบตเตอรี่เหลืออยู่ราว 30% ก็ไม่แน่ใจว่าจะมีแพตช์ออกมาแก้ปัญหานี้หรือเปล่านะครับ ต้องรอติดตามกันต่อไป

Source: Mashable

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก