[App] Need for Speed No Limits เปิดให้ดาวโหลดแล้วบน Play Store…แต่ไทยรอไปก่อนนะจ๊ะ

Need-For-Speed-No-Limits-Android-Game

Need for Speed No Limits เป็นเกมที่ผมเชื่อว่าขาซิ่งบนสมาร์ทโฟนรอคอยแน่นอน ด้วยชื่อชั้นของซีรี่ส์ Need for Speed อันโด่งดัง และตอนนี้ EA Sport ก็เปิดให้ดาวโหลดเกม Need for Speed No Limits เป็นที่เรียบร้อยแล้วบน Play Store แต่อย่างไรก็ตาม บ้านเราก็ยังโหลดไม่ได้เหมือนเคย คงต้องรอไปก่อนหล่ะนะ (ใน US บางพื้นที่ก็ยังโหลดไม่ได้เลยครับ)

Screen Shot 2015-02-22 at 9.51.12 PM

Play Store?ไทยชึ้นแบบนี้ ผมนี่เงิบเลย?

เกม Need for Speed No Limits ภาคนี้จะเป็นเกมแข่งรถเหมือนเคย แต่เห็นว่ารอบนี้มาเต็ม เพราะตัวเกมมีชุดและอุปกรณ์แต่งรถมากมาย ร่วม 250 ล้านชิ้น (นี่แต่งกันยันน้อตเลยป่ะเนี่ย) ส่วนโหมดการเล่นก็มีด้วยกัน 3 โหมดครับ ได้แก่?Time Trial, Car Delivery และ Duel modes นอกจากนี้ยังมีโหมด Stamina ที่ไม่ได้หมายถึงแบตอึดหรืออะไรนะครับ แต่เป็นเหมือน Endless แบบที่มีน้ำมันหมด และพอน้ำมันหมดอาจจะต้องรอให้น้ำมันเต็ม ไม่ก็เติมเงินเพื่อซื้อน้ำมันเอาครับ – เติมน้ำมันในชีวิตจริงไม่พอ ต้องมาเติมในเกมอีกเรอะะะะ

โดย?Need for Speed No Limits จะปล่อยให้ดาวโหลดฟรีบน Play Store (App Store น่าจะมาทีหลัง) แต่ยืนยันว่ามี?In-App Purchase แบบจัดเต็ม สมกับที่เป็นเกมของ EA แน่นอน

playstore

ระหว่างที่รอเกมนี้เข้าไทยก็ดูภาพไปก่อนพลางๆ ก็แล้วกันครับ ผมว่ากราฟฟิคนี่ไม่แพ้ Need for Speed ภาค Underground 2 เลยนะเนี่ย

Need for Speed No Limits 008

Need for Speed No Limits 007

Need for Speed No Limits 006

Need for Speed No Limits 005

Need for Speed No Limits 004

Need for Speed No Limits 003

Need for Speed No Limits 002

Need for Speed No Limits 001

 

 

ที่มา: droidgamers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก