[App] ปริศนาฟ้าแลบ – เกมตอบคำถามกวนๆ รูปแบบเดียวกับเกมโชว์ชื่อดัง เล่นฟรีบน Android

Screen Shot 2015-01-24 at 4.03.06 PM

ใครที่เคยเปิดช่อง Workpoint TV ช่วงประมาณค่ำๆ น่าจะเคยได้ดูรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ใช่ไหมครับ โดยรูปแบบของรายการนี้จะเป็นเกมโชว์ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันมาตอบคำถามเพื่อชิงเงินรางวัล ซึ่งทีเด็ดของรายการนี้ก็อยู่ที่คำถามนี่แหละครับ ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าคำถามนี่กวนมากๆ

วันนี้เราก็เลยมีแอปพลิเคชัน “ปริศนาฟ้าแลบ” มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกัน ความเจ๋งแรกของแอปนี้คือ ดาวโหลดฟรี แต่มีให้เล่นเฉพาะแค่ใน Android เท่านั้นนะ

playstore

วิธีการเล่นก็ไม่ยากครับ แค่ตอบคำถามให้ถูกต้อง แต่คำถามหนึ่งข้อจะมีเวลาให้เราคิดไม่นานนะครับ ข้อละประมาณ 25 วินาที ตอบผิดก็ถือว่าเกมโอเวอร์

unnamed-2-side

โดยรวมผมว่าแอปพลิเคชัน “ปริศนาฟ้าแลบ” เป็นอีกแอปพลิเคชันที่น่าสนใจ ด้วยความที่ฟรี แล้วก็ใช้เล่นฆ่าเวลาได้ดีกว่าที่คิดครับ ที่สำคัญคือไม่ค่อยกินสเปคเครื่องด้วย น่าจะเล่นกันได้ทุกรุ่นแหละ ขอแค่เป็นมือถือ Android เท่านั้นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก