พบ OnePlus 3 และ iPhone SE มียอดทดสอบมากที่สุดบน AnTuTu

oneplus-3-back-top-logo-750x422

AnTuTu ได้รายงานว่า OnePlus 3 และ iPhone SE มียอดการทดสอบโดย AnTuTu  มากที่สุดจากผู้ใช้ในจีนช่วงเดือนที่ผ่านมา จากทั้งสอง OS หรือว่านี้จะเป็นคำบอกใบ้อะไรซักอย่างหรือเปล่า และแนวนอนว่าเรายังมีอีก 5 อันดับที่ตามาติด ๆ มาให้ชมกันด้วย

AnTuTu เผยว่าในฝั่งของ Android นั้น OnePlus 3 มียอดการทดสอบมากที่สุดถึง 95.66% ในเดือนที่ผ่านมา หมายความว่าในคน 100 คน จะมีคนใช้ OnePlus 3 ถึง 95 คน ส่วนอันดับที่ตามมาติด ๆ ได้แก่ Xiaomi Mi Max  (94.50%) Meizu PRO 6 Plus (93.12%), Xiaomi Mi Mix (92.98%) และ OnePlus 3T (92.60%)

AnTuTu-reveals-its-most-highly-rated-Android-and-iOS-phones-for-MArch

ในส่วนของ iOS นั้น iPhone SE มียอดการทดสอบมากที่สุดถึง 98.74% ในเดือนที่ผ่านมา ส่วนอันดับที่ตามมาติด ๆ ได้แก่ iPhone 6s Plus (97.53%) iPhone 5s (97.37%)  iPhone 7 Plus  (96.57%) และ iPhone 6 Plus  (95.25%)

AnTuTu-reveals-its-most-highly-rated-Android-and-iOS-phones-for-MArch (1)

จากผลการทดสอบไม่ได้เป็นการบอกว่ายอดขายโทรศัพท์รุ่นนั้นจะดีหรือไม่ดีเพราะบางคนซื้อไปก็อาจจะไม่เคยทดสอบด้วยแอพพลิเคชั่นนี้เลยซักครั้งก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก