หลุดเคส !! Samsung Galaxy S8 ที่เผยให้เห็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ไร้ปุ่มโฮม และมากับกล้องหลังตัวเดียว ??

Samsung-Galaxy-S8

จากที่มีรายงานกล่าวถึงวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 เมษายนนี้ ล่าสุดได้มีภาพหลุดของเคสที่คาดการณ์ว่าเป็นของ Samsung Galaxy S8 มาให้ได้ชมกัน ซึ่งตามปกติแล้วเหล่าบรรดาผู้ผลิตเคสจะได้เห็นตัวเครื่องกันก่อนวางขาย เพื่อที่จะได้ผลิตเคสให้ทันในวันเปิดตัว โดยเคสตัวแรกจากแบรนด์ ghostek ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องเร็นเดอร์ของ Samsung Galaxy S8 ที่มีหน้าจอโค้งด้านข้างเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ ที่สำคัญยังไม่มีปุ่มโฮมแบบกด โดยตัวเครื่องด้านหน้าส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ของหน้าจอซึ่งสอดคล้องกับภาพหลุดด้านล่าง

gsmarena_002 (3)

ส่วนอีกเคสไม่ได้เปิดเผยยี่ห้อ แต่อย่างน้องก็แสดงให้เห็นว่ายังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อยู่จากที่มีข่าวลือว่าจะตัดช่องเสียบหูฟังนี้ออกไป ที่สำคัญยังแสดงตำแหน่งของแฟลชที่ย้ายไปอยู่ด้านบนของกล้อง ซึ่งในส่วนของกล้องนั้นจากที่มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera เห็นทีน่าจะมาแค่ตัวเดียวแล้ว หรืออาจจะมีรุ่นอื่นอีก สำหรับช่องใส่ซิมและ micro SD จะอยู่ที่ด้านบนของเครื่อง โดยเคสเหล่านี้เป็นเพียงภาพเร็นเดอร์เท่านั้น เอาเป็นว่ารอชมสเปคกันเต็ม ๆ ในวันเปิดตัวดีกว่า

37994975911305731410

 

ที่มา Phonearena 1 , 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก