Anker ออกอุปกรณ์เสริมคอลเลกชันใหม่ โดราเอมอน มาแล้ว

แบรนด์อุปกรณ์เสริมยอดนิยมอันดับ 1 ใน Amazon เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด จับมือกับตัวการ์ตูนสุดไอคอนจากญี่ปุ่น อย่าง โดราเอมอน ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาหลากหลายตัว

anker

ออกมาเพื่อรองรับกับ iPhone 12 โดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่หัวชาร์จขนาดกำลังไฟ 20 วัตต์ ที่รองรับการชาร์จเร็ว ช่วยให้ชาร์จจาก 0% ถึง 50% ได้ภายในครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

ตามมาด้วยหัวชาร์จขนาดกลาง ที่รองรับกำลังไฟสูงสุด 65 วัตต์ มากพอสำหรับใช้ชาร์จโน้ตบุ๊ก สามารถชาร์จ MacBook Pro ให้เต็มได้ภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมงเท่านั้น

อุปกรณ์เสริม iPhone 12 คอลเลกชันใหม่สายโดราเอมอนจาก Anker

ต่อด้วยหัวชาร์จขนาดใหญ่ ที่มีช่องชาร์จถึง 2 ช่อง สามารถชาร์จทั้งโน้ตบุ๊ก และมือถือไปพร้อม ๆ กันได้ หรือจะเป็น Power Bank ต่าง ๆ ก็ทำได้สะดวก

ด้านสายชาร์จ หรือ สายเคเบิล ก็มีทั้ง USB-C to Lightning สำหรับ iPhone และ USB-C to USB-C สำหรับ iPad, MacBook มาพร้อมกับความทนทาน ผ่านการทดสอบโค้งงอมากถึง 12,000 ครั้ง

gsmarena 001 3

ด้านอุปกรณ์ชาร์จไร้สายระบบ MagSafe ก็มีออกมาด้วยเช่นเดียวกัน รองรับกำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์ และสามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ตัวอื่น ๆ นอกเหนือจาก iPhone ที่ใช้มาตรฐาน Qi ได้ ทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอย ช่วยระบายความร้อนสะสมได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ออกแบบได้บาง

อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ ยังมีรุ่นปกติ ที่ไมได้ทำลวดลายโดราเอมอนด้วย แต่ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนของเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารักเหล่านี้ ก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องไปมองรุ่นธรรมดาจริงมั้ยล่ะ

gsmarena 002 6

gsmarena 003 2 1

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก