Angry Birds Go จะมากับ In App Purchase ราคาสูงสุดกว่าสามพันบาท ต้องรอหลังเล่นจบเกม

แนวทางของการทำเกมบนมือถือนั้นในระยะหลังเราก็จะเห็นโมเดลที่แจกให้โหลดเล่นฟรีแต่มีการซื้อไอเท็มเพื่อช่วยในการเล่นเกมเป็นจำนวนมาก สำหรับ Rovio นั้นก็เช่นเดียวกันจากที่ขายเกมก็เริ่มแจกเกม Angry Birds ให้โหลดฟรีและขายไอเท็มเพื่อช่วยเหลือในการเล่นเกม และเกมล่าสุดอย่าง Angry Birds Go นั้นที่ประกาศว่าจะมีการให้ดาวโหลดฟรีก็ไม่พ้นที่จะมีการซื้อไอเท็มภายในเกมอย่างแน่นอน

nexusae0_angry-birds-go-angry-birds-go41

nexusae0_angry-birds-go-angry-birds-go6

แต่การซื้อไอเทมภายในเกม Angry Birds Go นั้นพบว่ามีราคาสูงถึง 124.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 4200 บาท ซึ่งน่าจะเป็นราคาสูงสุดภายในเกม รวมไปถึงตัวละครจะมีอาการเหนื่อยหลังจากแข่งจบแมทช์ไปแล้ว ซึ่งเป็นระบบที่เราพบเห็นกับเกมแข่งรถหลายเกมช่วงหลังบนมือถือที่หลังจากอัพเกรด ซ่อมบำรุง หรือแข่งเสร็จ แต่สามารถจ่ายเงินเพื่อสามารถเล่นต่อได้ทันที

ดูแล้ว Rovio จะออกเกม Angry Birds ในลักษณะต่อไปเรื่อยๆ เพราะอัพเดทของ Angry Birds Season ล่าสุดนั้นก็มีการให้รอถึง 72 ชั่วโมงถึงจะสามารถเล่นเกมต่อไปในด่านถัดไปได้ ซึ่งก็เหมือนเป็นการบีบให้ผู้เล่นซื้อของอันล็อคโดยปริยายครับ

 

 

ที่มา : Pocket Gamer

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก