วงในยืนยัน !! Android เวอร์ชั่นใหม่ในปีนี้ มีชื่อว่า Android Oreo !!

1487601924_686572_1487602462_noticia_normal

ถึงแม้ว่า Google จะเพิ่งปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งแบรนด์ผู้ผลิตต่าง ๆ ก็กำลังทยอยอัพเดทให้กับสมาร์ทโฟนของตนเองอยู่ แต่ก็มีรายละเอียดของ Android เวอร์ชั่นใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีการพูดถึงรายละเอียดของ Android เวอร์ชั่นใหม่ที่งาน Google I/O 2017 ที่มีวงในเผยว่าจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 17-19 พฤษภาคมนี้ ดังนั้นทุกคนจึงคาดหวังว่าจะได้เจอกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ในงานนี้

สำหรับหนึ่งในเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็ชื่อของเวอร์ชั่น Android รุ่นใหม่ที่มีการเรียงตัวพยัญชนะภาษาอังกฤษซึ่งในปัจจุบันเป็นตัว N ที่มีชื่อเป็น Android Nougat นั่นเอง และเป็นที่แน่นอนว่า Android ตัวใหม่ในปีนี้จะขึ้นตัวด้วยตัว O ที่หลายคนอาจจะคิดไปทำนองเดียวกันว่าต้องเป็น Oreo อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุด Hiroshi Lockheimer รองประธานที่ดูแล Android, Chrome OS และ Play ได้ทำการทวีตเตอร์ภาพ GIF ที่จะสื่อว่าเป็น Android รุ่นต่อไป ซึ่งเป็นเค้กหน้า Oreo นั่นเอง

นอกจากนั้นยังแอบเซอไพรส์ด้วยการทวิตภาพ Android เวอร์ชั่นที่ต่อจากตัว O นั่นก็คือตัว P ซึ่งเป็นภาพขนาด Pocky ที่หลายคนชื่นชอบกันอีกด้วยพร้อมกับพิมข้อความที่ด้านล่างว่าจะมาในปี 2018 ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ของ Android เวอร์ชั่นใหม่ทั้งลูกเล่น ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา และชื่ออย่างเป็นทางการรอชมได้งาน Google I/O 2017 ในอีกไม่นานนี้ครับ แต่ตอนนี้มาลุ้นให้ Android 7.0 Nougat ได้อัพเดทครบทุกรุ่นกันก่อนดีกว่า 

 

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก as.com

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก