ASUS เริ่มปล่อย Beta Test ของ Android Marshmallow สำหรับ Zenfone 2 ที่ไต้หวันแล้วในตอนนี้

ASUS-Zenfone-2-Android-Marshmallow-SpecPhone

หลังจาก Android 6.0 Marshmallow ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2015 ในโค้ดเนมว่า Android M และได้เริ่มปล่อยออกมาให้อัพเดทในเดือนตุลาคม 2015 ที่ผ่านมาในมือถือกลุ่ม Nexus จาก Google นอกจากนี้ผู้ผลิตมือถือแบรนด์ต่างๆ ก็ได้ประกาศแผนการอัพเดทมือถือของตัวเองออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ ASUS ที่ได้ให้ข้อมูลว่าจะเริ่มทะยอยอัพเดท Android 6.0 ให้กับมือถือ Zenfone 2 รุ่นต่างๆ ในปีนี้ และล่าสุดก็มีรายงานว่า ASUS ได้เริ่มปล่อย Beta Test ให้กับผู้ใช้งาน Zenfone 2 ในประเทศไต้หวันได้มาลงทะเบียนและดาวน์โหลด Android 6.0 ไปใช้งาน โดยรุ่นที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ก็มีดังต่อไปนี้

  • Zenfone 2 (ZE551ML , ZE550ML)
  • Zenfone 2 Laser (ZE500KL , ZE550KL , ZE601KL)
  • Zenfone Zoom (ZX551ML)

แต่มีเงื่อนไขอยู่สักเล็กน้อยนั่นคือจะต้องเป็นเครื่องที่ใช้เฟิร์มแวร์ TW หรือ Taiwan เท่านั้นซึ่งสามารถลงทะเบียนและอัพเดทผ่านทาง Zentalk โดยผู้ที่เข้าร่วมจะต้องระบุหมายเลข IMEI และหมายเลขซีเรียลของตัวเครื่อง ซึ่งจะสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ถึงเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น และนี่คือภาพจากบอร์ดสนทนาของ ASUS Taiwan

ที่มา asus-zenfone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก