มาชมวีดีโอแสดงความลื่นของ Android 6.0.1 Beta บน Galaxy S6 และ S6 edge กัน!!

samsung

เป็นที่รู้กันดีว่า Android เป็นระบบปฏิบัติการที่ได้ชื่อว่าไม่ค่อยจะมีความไหลลื่นมากนักโดยเฉพาะการปัดหน้าจอขึ้นลง เมื่อเทียบกับระบบปฏิบัติการคู่แข่งอย่าง iOS

อย่างไรก็ตามได้มีวีดีโอที่แสดงถึงความพยายามของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ในเกาหลีใต้อย่าง Samsung ที่จะพัฒนา TouchWiz UX บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 beta สำหรับ Galaxy S6 และ S6 edge ให้มีความไหลลื่นมากขึ้นและลดความหน่วงให้น้อยลง

การเลื่อนขึ้นลงของ Android อาจจะไม่มีความไหลลื่นมากนัก แต่ก็ได้มีการพัฒนาให้สามารถเลื่อนขึ้นลงได้อย่างรวดเร็วเพื่อความสะดวกในการเลื่อนขึ้นหรือลงไกลๆ ส่วนสาเหตุที่ iOS นั้นมีความไหลลื่นนั้นมากจากการที่ระบบเก็บสิ่งต่างๆไว้ก่อนจะทำการแสดงผล ซึ่งทาง Samsung เองก็กำลังจะใช้วิธีเดียวกันนี้ในช่วงลดความเร็วของการเลื่อนเพื่อไม่ให้เกิดการสะดุด โดยสามารถดูลักษณะการปัดหน้าจอเร็วๆได้จากวีดีโอด้านล่างนี้เลย

ที่มา sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก