Cook เผย!!ผู้ใช้มือถือ Android ย้ายมาใช้ iPhone ถึง 30% ในไตรมาสที่สาม

15719234-mmmain

จากรายงานจากทาง Apple Tim Cook ซีอีโอของ Apple ได้ระบุว่ายอดขายของ Apple ในขณะนี้นั้นถือว่าทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ใช้งานราว 30% ที่เปลี่ยนจากมือถือ Android มาซื้อ iPhone ในไตรมาสที่สาม ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยบันทึกมา และ Tim Cook ถึงกับออกปากเองถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้

 476564-switching-from-android-to-iphone
ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรคุ้มค่าไปกว่าการทำให้ผู้ใช้งานมือถือ Android นั้นย้ายมาใช้ iPhone ได้สำเร็จ ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจของ Apple นั้นเติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง และจากยอดจำหน่ายก่อนหน้านี้ก็ถือได้ว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นได้รับการยอมรับจากตัวแทนรายต่างๆมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้งานมือถือ Android เลือกย้ายมาใช้ iPhone กันมากขึ้น อาจจะชี้ให้เห็นว่าเป้าหมายของ Apple นั่นคือกลุ่มผู้ใช้งานมือถือ Android นั่นเอง
Untitled

นอกจากนี้ในเดือนกันยายน ปี 2014 Apple ยังได้สร้างเว็บไซต์ที่ช่วยสำหรับย้ายข้อมูลจาก Android ไป iOS และในต้นปีที่ผ่านมา Apple ยังได้สร้างแอพส์ที่ชื่อว่า Move to iOS บน Play Store อีกด้วย เพื่อรองรับผู้ที่จะย้ายจากมือถือ Android ไปใช้ iPhone ได้ง่ายมากขึ้นและยังได้ออกแบบแอพส์ให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลต่างๆได้อย่างราบรื่น และสำหรับใครก็ตามที่กำลังจะเปลี่ยนจากมือถือ Android ไปใช้ iPhone ก็ควรที่จะทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก