นักวิเคราะห์เผย เฉพาะ iPhone 7 Plus เท่านั้นที่จะมากับกล้อง Dual Camera

alleged iphone 7 pro photo leaks reveals dual cameras and smart connector 501802 2 e1459852679794

นักวิเคราะห์ Ming Chi Kuo เป็นนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ที่ชอบวิเคราะห์ข่าวของแอปเปิ้ลแล้วส่วนมากเกิดขึ้นจริง ๆ ได้พูดถึง iPhone รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในปีนี้โดยเรียกว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่จะมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera เฉพาะ iPhone 7 Plus แล้วได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปทรงของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่จะมีลักษณะคล้ายกับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ดังนั้น iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จึงจะมีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วตามเดิม ในขณะที่ความละเอียดของหน้าจออาจจะปรับเพิ่มขึ้นจากเดิม จากปัจจุบันอยู่ที่ 750 x 1334 พิกเซลและ 1080 x 1920 พิกเซล

สำหรับเทคโนโลยี Dual Camera นั้นไม่ใช่เทคโนโลยีใหม่สักเท่าไหร่ เนื่องจากมีการใช้กันมานานแล้วโดยล่าสุดอยู่บน LG G5 ที่พึ่งวางขาย โดย Ming Chi Kuo ได้กล่าวว่าเซ็นเซอร์กล้องคู่ของ iPhone 7 Plus นั้นอาจจะทำให้เราไม่สมหวังเท่าที่ควร ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของกล้องคู่ตัวนี้

หลังจากที่เดือนมีนาคม Apple เปิดตัว iPhone SE ไปแล้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางแต่มีประสิทธิภาพเท่าเรือธงกันเลยทีเดียว คิวต่อไปก็คงเป็นเรือธงของค่าย Apple นั่นก็คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนเหมือนเช่นเคย

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก