Amazfit Ares เปิดตัวแล้ว มีโหมดกีฬาถึง 70 โหมด แบตเตอรี่อยู่ได้ 2 อาทิตย์ ในราคาแค่ 2,200 บาท

Xiaomi ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Amazfit Ares ที่ให้แบรนด์ลูกอย่าง Huami เป็นผู้ผลิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งเจ้า Amazfit Ares นี้จะเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เน้นไปทางสายกีฬาในราคาย่อมเยาวน์ ที่มาพร้อมโหมดกีฬาที่มีมากถึง 70 โหมด, โหมดวิเคราะห์ประสิทธิภาพโดย Firstbeat, มี GPS และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Amazfit Ares

ตัวนาฬิกาจะเป็นทรงแปดเหลี่ยม มีหน้าจอสัมผัสแบบ reflective color ขนาด 1.28 นิ้ว ความละเอียด 176 x 176 px ตัวกระจกเป็น Gorilla Glass 3 ส่วนตัวเรือนทำจาก polycarbonate ทำให้มีน้ำหนักเพียง 48 กรัมเท่านั้น มีความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 5 ATM

นอกเหนือจากความสามารถในการตรวจจับการออกกำลังแล้ว Amazfit Ares ยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบออพติคอล Biotracker PPG และรองรับการติดตามการนอนหลับอีกด้วย

gsmarena 003 6

Amazfit Ares สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้กับ Android 5.0 ขึ้นไป และ iOS 10 ขึ้นไปเท่านั้น ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นมีขนาด 200 mAh ที่แคลมว่าใช้เวลาชาร์จจนเต็มแค่ 2 ชม. และเปิดใช้แบบทั่วได้นานถึง 14 วัน

อีกทั้งหากใช้เพียงแค่โหมดนาฬิกาปกติ โดยการปืด Bluetooth และตัววัดอัตราการเต้นหัวใจแล้วหล่ะก็ จะสามารถเปิดใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 90 วันเลยทีเดียว (แต่ใครจะทำหล่ะ)

gsmarena 002 1 3

สำหรับการชาร์จจะชาร์จด้วยฐานแบบแม่เหล็กที่แถมมาให้ในกล่องเลย โดย Amazfit Ares จะวางขายในราคา CNY 499 หรือประมาณ 2,200 บาท มี 2 สีให้เลือกคือสีดำและสีเขียวลายพราง ซึ่งจะเริ่มให้ทำการ Pre-Order ในจีนผ่านทางเว็บ Official ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก