หลุดภาพตัวเครื่อง Xiaomi R1 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18:9 รุ่นย่อมเยา ในราคาประมาณ 7,500 บาท!!

Alleged-Xiaomi-R1-in-real

ขยี้กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ Xiaomi หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวหลุดสเปค Xiaomi Redmi Note 5 ตัวคุ้มหน้าจอ 18:9 ตามสมัยนิยมหลุดออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮากันได้พอสมควร ล่าสุดมีสมาร์ทโฟนหน้าจอ FullView จาก Xiaomi อีกรุ่นเตรียมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ที่สำคัญคือเป็นซีรี่ส์ใหม่เสียด้วย

Alleged-Xiaomi-R1-in-real-3

Xiaomi R1 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในซีรี่ส์ R ของ Xiaomi ที่มีภาพเร็นเดอร์หลุดออกมาก่อน และหลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพตัวเครื่องจริงในเคสกันกระแทกหลุดตามมาติด ๆ ใน Weibo โซเชียลมีเดียของทางประเทศจีน โดยภาพหลุดตัวเครื่องแสดงให้เห็นว่า Xiaomi R1 มาพร้อมกับหน้าจออัตราส่วน 18:9, มาพร้อมพอร์ต Micro USB และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ น่าจะอยู่ทางด้านหลังของตัวเครื่อง

Alleged-Xiaomi-R1-in-real-2

ราคาของ Xiaomi R1 คาดว่าจะเปิดราคามาที่ 1499 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 7,500 บาท อย่างไรก็ตาม สเปคของ Xiaomi R1 ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติม ณ ขณะนี้

 

สำหรับ Xiaomi R1 มีข้อสังเกตเกี่ยวกับชื่อซีรี่ส์เล็กน้อย เพราะดูเหมือนว่า Xiaomi ตั้งใจออก R Series มาชนกับ OPPO และ Vivo โดยเฉพาะ เนื่องจากสมาร์ทโฟนทั้ง 2 ยี่ห้อก็ล้วนมี R Series เช่นกัน

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก