เคส Samsung Galaxy Note 5 ตัวจริงมาแล้ว เครื่องบางลง แต่จอใหญ่กว่าเดิม

Alleged-Galaxy-Note-5-renders-and-cases (1)

สำหรับสาวก Samsung เชื่อว่ามีหลายคนคงจะรอการเปิดตัว Galaxy Note 5 ว่าที่มือถือรุ่นท็อปประจำช่วงปลายปีนี้กันอยู่อย่างแน่นอน โดยจากกระแสข่าวลือที่ผ่านมา ก็คาดกันว่าหน้าตาคงจะออกมาคล้ายๆ แบบเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางส่วนให้เป็นแนวเดียวกับ Galaxy S6 ที่ออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดก็มีภาพออกมาให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว คราวนี้มาเป็นภาพเคสของ Samsung Galaxy Note 5 ตัวเต็มๆ เลย ซึ่งก็แน่นอนครับว่ามาจากจีนอีกเช่นเคย เท่าที่ลองดูขนาด ก็น่าจะประมาณได้ว่าหน้าจอมีขนาดใหญ่กว่า Note 4 เล็กน้อย โดยถ้าเป็นไปตามข่าวลือ เราก็น่าจะได้เห็น Note 5 ที่มีขนาดหน้าจอประมาณ​ 5.9 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K อีกด้วย ตัวเคสนั้นก็มีการเว้นช่องใหญ่ที่ด้านหลังของเคส ไว้สำหรับเป็นช่องของกล้องหลัง, แฟลช และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจตามปกติ ส่วนตำแหน่งของพอร์ตและปุ่มกดต่างๆ ก็ยังคงคล้ายๆ กับใน Note 4 อยู่ครับ ไม่มีอะไรแตกต่างกันมากนัก จะมีก็เรื่องความหนาของตัวเครื่องที่ประมาณได้ว่าหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร ซึ่งบางลงกว่าใน Note 4 เล็กน้อย (8.5 มิลลิเมตร) แต่ก็ยังหนากว่า S6 อยู่นิดหน่อย (6.8 มิลลิเมตร)

ซึ่งในภาพข้างบนนั้น ไม่ใช่หน้าตาที่จะออกมาของ Note 5 นะครับ เป็นแค่ภาพมาช่วยลองใส่กับเคสเท่านั้น

Alleged-Galaxy-Note-5-renders-and-cases (2)

Alleged-Galaxy-Note-5-renders-and-cases (3)

Alleged-Galaxy-Note-5-renders-and-cases

 

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก