หลุดภาพถ่าย S Pen ที่จะมาพร้อม Samsung Galaxy Note 5 ใช้งานง่ายขึ้น แค่คลิกเบาๆ ปากกาก็เด้งออกมาแล้ว

 

Screen Shot 2558-07-20 at 10.38.13

ตอนนี้ Samsung Galaxy Note 5 กำลังตกเป็นข่าวมากที่สุด ไม่เว้นแต่ละวันเลยหละครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพเรนเดอร์, ภาพถ่ายตัวเครื่อง, เครื่องดัมมี่และตอนนี้เป็นตาของ S Pen กันบ้าง เรียกได้ว่าปากกา S Pen จาก Samsung Galaxy Note ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งภาพถ่ายที่เห็นนี้จะเป็น S Pen รูปโฉมใหม่ ที่ดูเหมือนจะมีปุ่มคลิกอยู่ด้านบน ซึ่งเจ้าปุ่มนี้จะใช้การคลิกเบาๆ แทนการดึงปากกาออกจากที่เก็บแบบรุ่นก่อน โดยการใช้สปริงเข้ามาช่วยนั่นเองครับ วิธีการแบบนี้จะช่วยให้สาวๆ ที่ไว้เล็บไม่ต้องเสี่ยงกับการเล็บฉีกเพราะดึงเจ้า S Pen มาใช้งาน และรูปร่างหน้าตาของ S Pen ตัวใหม่นี้ ก็ดันไปละม้ายคล้ายคลึงกับ ภาพเรนเดอร์เคสจาก Ringke FUSION สำหรับ Galaxy Note 5 ที่วางขายอยู่บน Amazon ที่มีการออกแบบช่องใส่ปากกา S Pen แบบใหม่อีกด้วย และคาดว่าจะได้เห็นการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 5 ภายในเดือนกันยายนนี้

gsmarena_001

 

ที่มา : Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก