ใกล้เข้ามาแล้ว !! หลุดหมายเลขรุ่น Samsung Galaxy Note 7 บนเว็บไซต์ Samsung !!

gn7

สำหรับสมาร์ทโฟนตัวถัดไปของตระกูล Samsung Galaxy Note ที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวเร็วกว่าปกติ ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้แล้ว จากเดิมที่เปิดตัวในช่วงกลาง ๆ เดือนสิงหาคม โดยการเปิดตัวในครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนชื่อเล็กน้อยให้สอดคล้องกับตระกูล Samsung Galaxy S โดยจะข้ามชื่อรุ่นจากเลข 6 ไปเป็นเลข 7 เลย ทำให้การเรียกชื่อรุ่นในแต่ละปีนั้นมีความสอดคล้องกัน เหมือนกันปีนี้ที่ Samsung Galaxy Note 7 จะเหมือนกันกับ Galaxy S7 และ S7 Edge

Samsung-Galaxy-Note-6-7-SM-N930F-01

ในตอนนี้เองซัมซุงก็ไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มอะไรเกี่ยวกับข่าวหลุดของ Samsung Galaxy Note 7 แต่ในวันนี้ได้มีข้อมูลรายชื่อของสมาร์ทโฟนหลุดบนเว็บไซต์ของซัมซุงเอง โดยมีหมายเลขรุ่นว่า SM-N930F ซึ่งเป็นหน้าเพจ UA Profile เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีรายละเอียดสเปคโผล่มาให้เห็น โดยหมายเลขรุ่น SM-N930F ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Samsung Galaxy Note 7 นั่นเอง เนื่องจากตั้งแต่ Galaxy Note 5 มีหมายเลขรุ่นว่า SM-N920 และ Galaxy Note 4 นั้นมีหมายเลขรุ่นว่า SM-N910

มีข้อมูลหลุดบนเว็บไซต์ขนาดนี้แล้ว ในเวลาอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นสเปคจริง ๆ หลุดออกมาให้เห็นก่อนวันเปิดตัวก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างไรก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะถึงวันเปิดตัวของ Galaxy Note 7 แล้ว อดใจรอกันอีกนิดเดียว

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก