AIS ผนึก Prime Video ร่วมเติมเต็มความบันเทิงระดับโลกเพื่อคนไทย ขึ้นแท่นศูนย์กลางสตรีมมิ่งเซอร์วิส ครบ จบ ในที่เดียวยิ่งกว่า

Screenshot 2024 02 05 111513

AIS เดินหน้าเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าผ่านการส่งมอบคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกที่มีความหลากหลาย ผ่านช่องทาง AIS PLAY บนโครงข่ายที่ดีที่สุด ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ล่าสุดจับมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งระดับเวิลด์คลาสอย่าง Prime Video พร้อมเปิดประสบการณ์การรับชมสุดยอดคอนเทนต์ที่ดีที่สุดทั้ง ซีรีส์, ภาพยนต์, อนิเมะ จากฝั่งฮอลลีวูดและเอเชีย, ออริจินัลซีรีส์และหนังระดับโลก รวมไปถึง Local Content ที่พัฒนาร่วมกับคนไทย เพื่อคนไทย และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น กับแพ็กเกจ 3 เดือนแรกจ่ายเพียง 149 บาท จากราคาปกติ 447 บาท หลังจากนั้น 149 บาท/เดือน กด *144#โทรออก หรือจ่ายแบบคุ้มเหมาทั้งปีเพียง 999 บาท/ปี จากราคาปกติ 1,788 บาท กด *144*1#โทรออก สตรีมพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

2.Pic AIS x Prime Video

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “การร่วมทำงานกับทาง Prime Video ถือเป็นการเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์ทำให้ AIS กลายเป็นศูนย์กลางสตรีมมิ่งเซอร์วิสที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้รับชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจาก Prime Video ที่อัดแน่นด้วยวีดีโอมากมาย ที่มีความโดดเด่นด้วยซีรีส์ต้นฉบับจากหลากหลายประเทศที่มาพร้อมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงภาพยนตร์ต้นฉบับของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่มีความเฟรนด์ลี่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ในการรับชมคอนเทนต์ ตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่ม Millennial ที่เติบโตมาพร้อมกับการพัฒนาของโลกออนไลน์และเทคโนโลยี ทำให้คนกลุ่มนี้มองหาคอนเทนต์ที่เอ็กซ์คลูซีฟและแตกต่างสอดคล้องกับมุมมองการใช้ชีวิต และเพื่อเป็นการต้อนรับพาร์ทเนอร์คนสำคัญ เราได้เตรียมสิทธิพิเศษที่มีแค่ที่ AIS แห่งเดียวเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประการณ์การรับชมคอนเทนต์คุณภาพในราคาสุดคุ้ม”

3. Pic AIS x Prime Video

คุณเดวิด ไซมอนเซ่น (David Simonsen) ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ AIS สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครันให้กับคนไทย ทั้งหนังและรายการวาไรตี้บน Prime Video ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดคนบริโภคสื่อบันเทิงสูงที่สุดเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึง Prime Video เรามองหาพาร์ทเนอร์ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าในการรับชม Prime Video อย่างง่ายดายได้ที่บ้านและทุกที่ สำหรับ Prime Video นับเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลก ที่ให้บริการกว่า 240 ประเทศทั่วโลกและมีคอนเทนต์คุณภาพมากมายมากกว่าหนึ่งพันรายการทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการทีวีชื่อดัง รวมถึงซีรีส์ Amazon Originals ที่ได้รับรางวัลอย่าง The Lord of The Rings: The Rings of Power, The Boys, Jack Ryan, Reacher หรือคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่ว่าจะเป็น Coming 2 America และ The Tomorrow War ซีรีส์โลคอลอย่าง Comedy Island ภารกิจฮาแหกเกาะและ Congrats My Ex ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ซีรีส์เกาหลียอดฮิต Marry My Husband และ Death’s Game รวมถึงอนิเมะอย่าง Attack on Titan, Jujutsu Kaisen และอีกมากมายบนแอปพลิเคชัน Prime Video

4.Pic AIS x Prime Video

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ทั้งลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน สามารถสมัครแพ็กเกจในราคาที่ดีที่สุด 3 เดือนแรกในราคาเพียง 149 บาท จากปกติ 447 บาท หลังจากนั้น 149 บาท/เดือน กด *144#โทรออก หรือสมัครแบบคุ้มๆ เหมาเลยทั้งปีเพียงราคา 999 บาท/ปี จากราคาปกติ 1,788 บาท กด *144*1#โทรออก หรือสามารถสมัครผ่านช่องทาง myAIS และ https://www.ais.th/play/otherapp.html  

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก