ถูกกว่าที่คิด! ชุดจุกยางหูฟังของ AirPods Pro สามารถซื้อเปลี่ยนได้ในราคา 130 บาท

หลังจาก Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods Pro ออกมา กระแสตอบรับก็ค่อนข้างเป็นไปในทางเดียวกันคือ ราคาออกจะแรงไปนิด โดยเฉพาะราคาในไทยที่สูงกว่าหลาย ๆ ประเทศพอสมควร เลยทำให้พอจะคาดการณ์กันว่าพวกชิ้นส่วน อะไหล่ต่าง ๆ ของ AirPods Pro คงจะเปิดมาสูงพอสมควร แต่ข้อมูลที่ออกมาล่าสุดก็พอจะทำให้ได้ตกใจกันไม่น้อยทีเดียว

MWP22 AV1

เมื่อทาง John Gruber บล็อกเกอร์กูรูสาย Apple ชื่อดังของเว็บไซต์ Daring Fireball ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่เขาได้รับจาก Apple หลังจากที่เข้าไปรับฟังข้อมูลและทดสอบ AirPods Pro เป็นกลุ่มแรก ๆ หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจก็คือเรื่องของจุกยางที่แถมมาในชุดจำหน่าย ซึ่งตัวจุกเองก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ไม่ยากนัก ส่วนถ้าต้องการซื้อชุดจุกยางจาก Apple เพิ่มเติม ก็จะมีจำหน่ายในราคา $4 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 130 บาท แต่ทั้งนี้ทาง Gruber ไม่ได้ระบุว่าเป็นราคาแบบยกชุดทั้ง 3 ขนาด หรือเป็นราคาแบบแยกเป็นคู่ครับ คงต้องรอหลังวางขายได้ซักระยะ ก็น่าจะได้ทราบกัน

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก