ชี้เป้า!! 5 เคส Samsung Galaxy S10 Lite น่าใช้ ราคาไม่แพง แถมยังส่งเร็วอีกด้วย

Samsung Galaxy S10 Lite เป็นหนึ่งในรุ่นที่ถึงแม้จะเปิดตัวมาหลายเดือนแล้วแต่ก็ยังหาเคสและฟิล์มกันรอยยากอยู่ดี วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้าเคส Samsung Galaxy S10 Lite น่าใช้ ราคาไม่แพง แถมยังส่งเร็วอีกด้วย ให้กับเพื่อน ๆ ที่ใช้ Galaxy S10 Lite กัน เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

756f782e48288a7a44cc276515673e0a

1. Ringke Fusion X

61ixjX6SA0L. SL1500

เคสกันกระแทกระดับ Military Standard ที่มีด้านหลังใส มาพร้อมเทตโนโลยี hock Absorption ช่วยซึมซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานร่วมกับ Wireless Charger ได้ มีให้เลือก 2 สีคือ Black และ Space Blue

ซื้อ : ที่นี่

ราคา : 440 บาท (ถูกสุดที่เจอ)

2. Ringke Fusion X Design

71mUudVgIeL. SL1500

เคสกันกระแทกระดับ Military Standard ที่มีด้านหลังพิมพ์ลวดลายทหารเป็นเเบบ 3D มาพร้อมเทตโนโลยี hock Absorption ช่วยซึมซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานร่วมกับ Wireless Charger ได้

ซื้อ : ที่นี่

ราคา : 490 บาท (ถูกสุดที่เจอ)

3. Caseology Vault

s10 lite1

เคสกันกระแทกแบบ Minimal ระดับ Military Standard ที่มีลายแบบ Carbon Fiber Texture และทั้งขอบและช่องเลนส์มีการยกให้สูงขึ้นเล้กน้อยเพื่อปกกันหน้าจอและกระจกเลนส์ได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งด้านข้างยังเป็นแบบ Grip ที่ช่วยทำให้จัดเคสได้กระชับมือมากขึ้น

ซื้อ : ที่นี่

ราคา : 490 บาท

4. Acrylic Case

capture ๒๐๒๐๐๔๒๕ ๐๑๒๙๔๔

เคสกันกระแทกแบบขอบนิ่มหลังแข็ง โดยส่วนขอบเป็น TPU และหลังเป็น Acrylic ใส และมีการเสริมขอบมุมทั้ง 4 ข้างเพื่อลดแรงกระแทกของเครื่องอีกด้วย มีให้เลือก 3 สีคือ ใส, ดำ และชมพู ซึ่งเคสตัวนี้เป็นเคสที่มีราคาถูกที่สุดในบทความนี้แล้วครับ

ซื้อ : ที่นี่

ราคา : 79 บาท

5. iNNOVE Case

capture ๒๐๒๐๐๔๒๕ ๐๑๓๐๔๑

ปิดท้ายด้วยเคสแนวแฟชั่นที่มีลายให้เลือกมากมาย หรือจะบอกว่าเป็นเคสที่เน้นความสวยงาม และมีน้ำหนักที่เบามาก ถึงอย่างนั้นก็สามารถปกป้องเครื่องได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะช่วยเรื่องกันกระแทกได้ไม่เท่าเคสที่ทำมาเฉพาะ นับเป็นเคยที่ราคาแพงที่สุดในบทความ และมีตัวเลือกให้เลือกซื้อเยอะที่สุดด้วย โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเลือกดูในร้านได้เองเลย

ซื้อ : ที่นี่ (ลิ้งตัวอย่าง)

ราคา : 630 บาท

นอกจากนี้ก็ยังมีเคสสวย ๆ อีกหลายแบบ แต่เป็นของที่ต้องสั่งจากต่างประเทศซึ่งในสถานการณ์ตอนนี้ (COVID-19) นั้นอาจทำให้การขนส่งล่าช้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นตราบใดที่ COVID-19 ยังไม่หายไปก็ขอให้อย่าพึ่งสั่งของจากต่างประเทศเลยจะดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อนความปลอดภัยของเพื่อน ๆ เองด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก