[Advert] Innergie Traveler’s Power Pack ชุดชาร์จสุดคุ้ม ทั้งโน้ตบุ๊คและมือถือ ลดราคา 30% ที่ Powerbuy!

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00005

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เดินทางไปไหนมาไหนบ่อย ๆ หนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางก็คงหนีไม่พ้นอะแดปเตอร์คู่ใจ ที่จะเติมพลังให้กับอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ไปจนถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เดี๋ยวนี้ก็มักจะหันมาใช้การชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB เป็นหลัก แต่การเดินทางมักมีข้อจำกัดในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพกพา, ความคล่องตัว และความเข้ากันได้กับเต้าเสียบในแต่ละประเทศ จะดีแค่ไหน ถ้าเราพกอะแดปเตอร์ไปชุดเดียว แต่สามารถชาร์จไฟได้แทบทุกสิ่งอย่าง จะโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, ลำโพงพกพา แถมยังรองรับการใช้งานกว่า 150 ประเทศทั่วโลกอีกต่างหาก

ผมกำลังพูดถึงชุดชาร์จสุดคุ้มสำหรับนักเดินทาง Innergie Traveler’s Power Pack อยู่ครับ ซึ่งชุดชาร์จเซ็ตนี้ผมได้ทำการรีวิวไว้แล้ว : https://goo.gl/eYP8Tr

โดยตัว Innergie Traveler’s Power Pack จะประกอบไปด้วย

Innergie-Power-Traveler-Pack

  • Innergie PowerGear ICE 65 – อะแดปเตอร์โน้ตบุ๊คน้ำหนักเบา จ่ายไฟได้ 65W ลดเหลือ 1,393 บาท
  • Innergie LifeHub Plus – USB Hub สำหรับชาร์จอุปกรณ์ 3 ชิ้นพร้อมกัน จ่ายไฟได้แรงช่องละ 2.4A x 3 USB Port ลดเหลือ 903 บาท
  • Innergie WizardTip – อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มการชาร์จไฟเข้า USB Port จากอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊คเฉพาะของ Innergie ที่จ่ายไฟได้ถึง 2.4A ลดเหลือ 343 บาท

ในตอนนี้ Innergie Traveler’s Power Pack กำลังมีโปรโมชันลดราคาถึง 30% ที่พาวเวอร์บาย เห็นว่าลดที่ออนไลน์ แล้วก็หน้าร้านบางสาขาครับ จัดโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2559 และสินค้ามีจำนวนจำกัดด้วย เพราะฉะนั้นต้องรีบหน่อยล่ะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก