[Adver] แหกกฎไปกับโปรเสริม Net Free Call จาก dtac Prepaid เติมเน็ตแถมโทรฟรี 24 ชั่วโมง

1024x768 - Net free call_1

ช่วงนี้ดีแทกรุกหนักจริง ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นรายเดือน หรือแม้แต่โปรโมชั่นเติมเงิน ที่ปกติแล้วค่ายอื่นมักจะไม่ค่อยโปรโมต และไม่ค่อยมีโปรโมชั่นเจ็บ ๆ แบบนี้เท่าไหร่ แต่ dtac จัดให้ กับโปรเสริม Net Free Call ที่เติมแค่อินเทอร์เน็ต ก็รับของแถมเป็นโทรฟรีเบอร์ดีแทก 24 ชั่วโมงไปด้วย ไม่ต้องจ่ายค่าโทรเพิ่ม

โดยโปรเสริม Net Free Call ของ dtac จะเป็นโปรโมชั่นสำหรับซิมดีแทคเติมเงิน มีด้วยกัน 7 แพคเกจ 7 ราคา ตามนี้ครับ

dtac-Net-Free-Call-SpecPhone-001

นอกจากจะซื้ออินเทอร์เน็ตได้แถมค่าโทรฟรีแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากทาง dtac ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบไม่อั้น dtac Music Infinite สำหรับแพ็กเกจราคา 99 บาทขึ้นไป และได้สิทธิ์ในการดูหนัง Primetime สูงสุด 20 เรื่องต่อเดือน (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) สำหรับแพ็กเกจราคา 399 บาทขึ้นไปอีกด้วยครับ

จุดเด่นอีกอย่างของโปรเสริม Net Free Call จาก dtac ที่ต้องบอกว่าแหกทุกกฎของซิมเติมเงิน คืออินเทอร์เน็ตที่เราซื้อจากโปรเสริมตั้งแต่แพ็กเกจราคา 99 บาทขึ้นไป ถ้าใช้ไม่หมด สามารถทบไปเดือนหน้าได้อีก เช่น ใช้แพ็กเกจ 399 บาท/ เดือน แต่เดือนที่ผ่านมาใช้อินเทอร์เน็ตไปแค่ 1 GB จาก 3.5 GB พอขึ้นเดือนใหม่ ก็จะมีอินเทอร์เน็ตให้ใช้ถึง 5.5 GB (3.5 GB ของใหม่ + 2 GB ของเดือนที่แล้ว) เป็นต้น

เป็นวิธีการคิดในลักษณะเดียวกับแพ็กเกจ Love & Roll ของดีแทครายเดือนล่ะครับ โดยปกติแล้วโปรเสริมของระบบเติมเงินจะเป็นการซื้อแล้วซื้อเลย ไม่มีเจ้าไหนทบอินเทอร์เน็ตต่อให้แบบนี้นะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก