Acer Iconia Smart ใกล้ออก กำหนดวันวางจำหน่ายในประต่างประเทศเเล้ว

Acer-Iconia-Tab-Family-1

Acer Iconia Smart นั้เราเคยไปพรีวิวในงานเปิดตัวของ Acer Iconia Tab A500 มาเเล้ว โดยจุดเด่นของมันอยู่ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่เรโชอยู่ที่ 21 : 9 คล้ายๆ กับตัว LG Chocolate BL40 ในอดีต ด้วยหน้าจอที่กว้างทำให้สามารถอ่านเอกสารหรือเนื้อหาได้ค่อนข้างสะดวก (เเต่ก็เเลกมากลับขนาดที่ใหญ่) ตัวประมวลผลนั้นเป็น Qualcomm S2 (MSM8255 ตัวเดียวกับใน Incredible S หรือ Xperia Arc) ซึ่งสามารถใช้เล่นเกมส์ในปัจจุบันได้อย่างไม่มีปัญหา

Facebook ของ Acer ในเยอรมันนีได้กำหนดวันจำหน่ายของ Iconia Smart ไว้ในเดือนกันยายน ราคาประมาณ 499 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 22,000 บาท มาในประเทศไทยราคาน่าจะลดลงอีกมาก เเต่ถึงเหลือประมาณ 17,000 ? 18,000 ก็ยังชนกับพวก Dual Core ที่มีความเร็วในการใช้งานสูงกว่าจากค่ายต่างๆ อยู่ดี

เเต่ถ้าใครไม่เน้นประสิทธิภาพที่เร็วเกินความจำเป็นเเละต้องการมือถือไซส์เเบบกึ่งๆ เเท็บเล็ต ตัวนี้ก็น่าสนใจลองไปดูก่อนไม่น้อยครับ

ใครสนใจอยากดูตัวจริง ลองดูตัวต้นเเบบได้จากในลิงค์ครับ

ที่มา : Acer Deutschland

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก