Acer เปิดตัว Liquid Jade, Liquid Leap, Iconia Tab 7 และ Iconia One 7

acer-liquid-leap-red

Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมกันถึง 4 รุ่น ได้แก่ สมาร์ทโฟน, แท็บเลทและผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สำหรับ Acer อย่างสายรัดข้อมืออัจฉริยะ โดยเรามาเริ่มกันที่ตัวไฮไลท์อย่าง Acer Liquid Leap?สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพตัวแรกของ Acer (คล้ายๆ Fitbit, Nike Fuelband) ที่มีความกว้าง 17 มิลลิเมตร น่าจะมีขนาดเล็กกว่า Samsung Gear Fit ซะอีก (กว้าง 23.4 มิลลิเมตร) ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้า Smartband ตัวนี้มากนัก รู้เพียงแค่ว่ามันสามารถใช้งานได้นานถึง 5 วันเลยทีเดียว

acer-liquid-leap-smartband

ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 ได้แก่สมาร์ทโฟน Acer Liquid Jade เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้ว ใช้กระจก Gorilla Glass แต่ก็ไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเจ้า Acer Iconia Tab 7 แท็บเลทโทรได้มาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้วแบบ IPS ความละเอียด HD ใช้ซีพียู Quad-Core รองรับการใช้งาน 3G และท้ายที่สุดกับแท็บเลทราคาไม่แพงอย่าง Acer Iconia One 7 ตัวสานต่อความสำเร็จจาก iconia B1 ที่มีหน้าจอ IPS HD ขนาด 7 นิ้ว ซีพียู Intel Dual Core Z2560 มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอย 4.2 และสามารถอัพเกรดเป็น Android 4.4 Kitkat ได้ในอนาคต คาดว่าจะมีราคา $129 หรือประมาณ 3,900 บาท

acer-iconia-one-7

 

ที่มา: acer (1), acer (2), thenextweb?

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก