Acer กำลังพัฒนามือถือจอ 5 นิ้ว 1080p ด้วยเช่นกัน วางจำหน่ายในชื่อ Liquid S

ในระยะหลัง Acer ก็ยังคงนโยบายออกรุ่นจำนวนน้อยให้เห็นอย่างชัดเจน โดยส่วนใหญ่ก็จะหนักไปทางรุ่นระดับกลางเสียมากกว่า แต่ในปี 2013 นี้ทาง Acer ก็ไม่ได้ตกเทรนด์เตรียมออกมือถือจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p กับเขาด้วยเหมือนกัน

w680

โดยข้อมูลนี้มาจากการสัมภาษณ์ของผู้บริหารของ Acer ฝั่งสมาร์ทโฟนเองจากเอกสารของงาน Mobile World Congress ที่ผ่านมา โดยบอกว่า Acer กำลังพัฒนามือถือที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 4.7 นิ้ว และใช้ตัวประมวลผล Quad-Core+ (4+4? เหมือน Exynos Octa) และมีหน้าจอความละเอียดสูงเพื่อตอบสนองการใช้งานด้านมัลติทาสก์ เกม และอื่นๆซึ่งจะเปิดตัวในชื่อ Liquid S ทางAcer ยังบอกอีกว่าในตอนนี้ความแตกต่างระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตถือว่าไม่ชัดเจนมากนักเหมือนเมื่อก่อนที่จะเป็นอุปกรณ์กันคนละประเภทไปเลย แต่จากการเกิดขึ้นของตลาด Phablet แสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์ชนิดนี้เป็นไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่ก่อให้เกิดเป็นเทรนด์ขึ้นมาเนื่องจากผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี

จากปรากฏการณ์ที่ผู้ผลิตพากันทำสมาร์ทโฟนจอระดับ 5 นิ้วนั้น ซึ่งก็ดูแล้วไม่น่าแปลกใจนักสำหรับคนในฝั่งผู้บริโภค เพราะเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแต่ไม่อยากพกสองเครื่อง ซึ่งการได้มีสมาร์ทโฟนจอระดับ 5 นิ้วไปนั้นก็สามารถทำให้มองเห็นเนื้อหาต่างๆ ได้สะดวกขึ้นกว่าจอที่มีขนาดเล็ก ถึงแม้ว่าจอ 5 นิ้วจะพกพาลำบากอยู่บ้างแต่ก็น่าจะสะดวกกว่าการพกทั้งมือถือและแท็บเล็ตครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก