โหดเกิ๊นน – เด็กอายุ 12 วางยาแม่ตัวเองถึง 2 ครั้ง ด้วยเหตุผลว่าโดนแม่ยึด iPhone

Unbox-iPhone-6-Plus-SpecPhone-0721

เด็กสาวอายุ 12 ถูกกักตัวไว้ที่โบลเดอร์ รัฐโคโลราโด เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เธอพยายามวางยาแม่ตัวเองเป็นครั้งที่ 2 เพราะว่าโดนแม่ยึด iPhone

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงมีอาการป่วยหลังจากดื่มน้ำสมูทตี้ที่เธอทำให้แม่กิน โดยแม่ของเธอได้กลิ่นของสารฟอกขาวและสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะลูกสาวไม่ได้ทำความสะอาดแก้วน้ำอย่างถูกวิธี อาจจะลืมล้างน้ำ หรือล้างไม่สะอาดก็เป็นได้

แต่อีก 4 วันต่อมา เด็กหญิงก็แอบเอาสารฟอกขาวใส่ลงไปในเหยือกน้ำดื่มในห้องนอนของแม่อีก คราวนี้เมื่อผู้เป็นแม่ได้กลิ่นก็เกิดสงสัย จึงได้เรียกลูกสาวมาถามตรงๆ และก็ได้รู้จากปากของเด็กหญิงเองว่า เธอต้องการที่จะฆ่าแม่ของตัวเอง เพราะว่าแม่ยึดไอโฟนของเธอไป

ผู้เป็นแม่จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ ซึ่งพนักงานสอบสวนก็พบหลักฐานมัดตัวเด็กหญิงแน่นพอที่จะส่งเธอไปคุมขังที่สถานพินิจเมื่อวานนี้ (20 มีนาคม) ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาอย่างเป็นทางการต่อไป

 

ที่มา: buzzfeed

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก