หลุด! รายละเอียด Key Feature กล้องหลังของ LG G3

Screen Shot 2557-05-17 at 23.00.00

ใกล้ถึงวันเปิดตัวขึ้นมาทุกทีแล้วนะครับสำหรับเรือธงประจำปีนี้ของ LG อย่าง LG G3 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคลิปวีดีโอ Teaser หลุดออกมา รวมถึงภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบเต็มๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเปิดตัวมาก็ไม่เซอร์ไพรส์แล้วหล่ะ โดยแหล่งหลุดก็ไม่ใช่จากใคร @evleaks เจ้าพ่อภาพหลุดแห่งวงการมือถือนี่เองครับ

ข้อมูลจากทาง @evleak บอกกว่า LG G3 จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้แก่สีดำ, สีขาวและสีทอง รวมถึงมีรูปหลุดตัวเครื่องตอนเปิดหน้าจอ ที่แสดงให้เห็นถึงหน้า Lock Screen แบบใหม่ นอกจากนี้เขายังพูดถึงเซนเซอร์ลึกลับทางด้านซ้ายของกล้องถ่ายรูปตามที่ปรากฎในวีดีโอ Teaser ของ LG G3 ว่ามันไม่ใช่เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Samsung Galaxy S5 แต่มันคือเลเซอร์สำหรับระบบ Auto Focus ของกล้องถ่ายรูปต่างหาก

Screen Shot 2557-05-17 at 23.01.03

และยังมีข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ LG G3 ล่าสุดที่ได้มาจากทาง LG Mobile India รายงานว่า CPU ของ LG G3 จะไม่ใช้ Snapdragon 805 อย่างที่ลือกัน แต่จะเป็น CPU Quad Core Snapdragon 801 ต่างหาก แถมยังบอกอีกว่าพื้นผิวของ LG G3 น่าจะเป็นโลหะมากกว่าพลาสติกที่มีพื้นผิวคล้ายโลหะ?ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของตัวเครื่องได้แก่ หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล (ได้รับการยืนยันแล้ว)??Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB ส่วนกล้องเป็น Exmor จาก Sony พร้อมระบบกันสั่น OIS และมาพร้อมกับ Android 4.4.2

เอาเป็นว่าต้องมารอลุ้นสเปคเต็มๆ กันในวันเปิดตัวของ LG G3 ซึ่งก็คือวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ครับ ส่วนแสงเลเซอร์ดังกล่าวจะอยู่ในคลิปวีดีโอประมาณวินาทีที่ 8-9 ครับผม

 

ที่มา: bgr

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก