4 เหตุผล (จาก Samsung) ที่ Samsung Galaxy S5 เจ๋งกว่า HTC One M8

ใกล้จะวางขายแล้วนะครับสำหรับ Samsung Galaxy S5 ถึงแม้จะเปิดตัวก่อน HTC One M8 แต่ก็ดันวางขายทีหลัง ทำให้ทาง Samsung จะต้องทำการบ้านให้ดีก่อนที่จะถึงวันขาย Samsung Galaxy S5 และนี่ก็เป็นหนึ่งในกระบวนการดังกล่าวซึ่งก็คือการเกทับคู่แข่งกันดื้อๆ นี่แหละgalaxy-s5-training-material

โดยที่มาของข่าวนี้มาจากโซเชียลเน็ตเวิร์คของทางประเทศจีนอย่าง Weibo โดยเหตุผลที่ทาง Samsung อ้างว่า Samsung Galaxy S5 เหนือกว่า HTC One M8 มี 4 ข้อดังนี้ครับ

  • HTC One M8 ไม่ได้กันน้ำกันฝุ่นในขณะที่ Samsung Galaxy S5 ได้รับการรับรองที่ IP67
  • กล้องของ Samsung Galaxy S5 เจ๋งกว่ามีพิกเซลมากกว่า โฟกัสได้ไวกว่า และโดยรวมดูโปรกว่า
  • HTC One M8 ไม่ได้เป็นมิตรกับผู้ใช้เท่าไหร่ ต่างจาก Galaxy S5 ที่ป้องกันภัยจากเด็กๆ ได้ (ทนมือทนเท้า) แบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้ และโหมด Ultra Power Saving
  • ด้านความปลอดภัย Samsung Galaxy S5 เหนือกว่าด้วยการสแกนลายนิ้วมือได้

ถือว่าแลกหมัดกันไปก็แล้วกันครับสำหรับคู่รักคู่แค้น (รู้สึก Samsung จะมีคู่กรณีเยอะเหมือนกันนะ) โดยก่อนหน้านี้ประธานบริษัท HTC ก็ได้กล่าวว่า ?มือถือ Samsung ก็แค่พลาสติกเห่ยๆ? และ ?ฟีเจอร์ที่ใช้งานไม่ได้จริง? มาวันนี้ทาง Samsung ก็ได้ออกมาตอบโต้คืนบ้างแล้ว เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ที่มา: gforgames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก