หลุดแปลน HTC One Max บาง 9 มิลลิเมตร ขอบจอบางสุดๆ

ข่าวของ HTC T6 ที่คาดว่าจะใช้ชื่อขายจริงว่า HTC One Max นั้นยังออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีเครื่องออกมาให้เห็น แต่ก็มีแปลนของ HTC One Max ออกมาให้เห็นกัน ซึ่งจากแปลนนั้นจะเห็นว่าตัวเครื่องนั้นมีดีไซน์เหมือนกับ HTC One ทุกอย่างยกเว้นเฉพาะเรื่องขอบจอนั้นที่ถือว่าบางกว่ามาก ส่วนตัวเครื่องนั้นตามรูปมีความหนาที่ 9.4 มิลลิเมตร และความสูง 140.4 มิลลิเมตร

HTC T6 One Max

อย่างไรก็ตาม ถ้าลองเทียบความสููงของมือถือที่ใกล้เคียงกันอย่าง Galaxy Mega 5.8 นั้นพบว่ามีขนาดสูงกว่าถึง 162 มิลลิเมตร แต่ HTC One Max นั้นอยู่เพียง 140 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าข้อมูลนี้เป็นของปลอมก็ได้เพราะเทียบกับมือถือที่หน้าจอไล่ๆ กันแล้วต่างกันมาก

อย่างไรก็ตามคงเป็นเรื่องแน่นอนว่า HTC One Max นั้นจะเป็นมือถือในระดับไฮเอนด์ โดยจะมากับซีพียู Snapdragon 800 แรม 2 GB กล้อง Ultrapixel เหมือนกับ HTC One และมีข่าวว่าจะรองรับการใช้งานด้านสไตลัสด้วย โดยจัดเป็นมือถือที่จะมาต่อกรกับ Galaxy Note III นั่นเองครับ

??

ที่มา : droidlife

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก