หัวหน้าทีมดีไซน์ Motorola บอกจะออกมือถือที่ “ดีกว่า” ไม่ใช่ใหญ่กว่า มีมือถือที่รัน Stock Android แน่นอน

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวมือถือตัวใหม่จาก Motorola อย่างโปรเจ็ค X ออกมาเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่มีอะไรออกมาจากปากตรงๆ ของ Motorola มากนัก ล่าสุดนี้มีการสัมภาษณ์ Jim Wicks ประธานฝ่ายออกแบบของ Motorola เกี่ยวกับมือถือตัวใหม่ที่กำลังจะออกในปีนี้ ซึ่งออกมายืนยันว่าเราจะเห็นมือถือใหม่ที่เป็นการออกแบบระหว่าง Google และ Motorola ภายในปีนี้อย่างแน่นอน ที่ไม่ใช่ตัวที่ยังถูกออกแบบในสมัย Motorola เดิม

 

small_photon_q_4g_lte_front

สำหรับข้อมูลอัพเดทครั้งนี้ก็ได้เห็นทิศทางที่ชัดเจนสำหรับมือถือตัวใหม่ของ Motorola มากขึ้น โดยอย่างแรกนั้นมีการยืนยันว่ามือถือตัวนี้จะรันบน Stock Android เหมือนกับตระกูล Nexus จาก Google นอกจากนี้และจะปรับปรุงให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ขนาดใหญ่ขึ้นเท่านั้น ซึ่งมือถือตัวใหม่ของ Motorola นี้อาจจะไม่เน้นขนาดหน้าจอที่ใหญ่ในระดับ 5 นิ้วเหมือนกับที่ออกมาหลายรุ่นในปีนี้ แต่ก็น่าจะอยู่ในระดับ 4 นิ้วถึง 5 นิ้วครับ

 

ที่มา : AndroidBeats

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก