เเข่งกันอึด Lenovo P770 พกเเบตมาถึง 3,500 mAh

นอกจาก Motorola เเล้วก็ดูเหมือนยังไม่มีสมาร์ทโฟนตัวไหนมีจุดเด่นในเรื่องเเบตเตอรี่มากนัก (ยกเว้น Galaxy Note II ที่มี 3,100 mAh เเต่ขนาดใหญ่กว่า 5 นิ้ว) ซึ่งสำหรับเเชมป์สมาร์ทโฟนเเบตอึดนั้นก็ยังคงเป็นของ Motorola RAZR Maxx เเละ RAZR Maxx HD ที่มีเเบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh เเต่ในที่สุดก็มีสมาร์ทโฟนจากเจ้าอื่นมาล้มเเชมป์เเล้ว

Lenovo-P770-Android-Jelly-Bean-3500-mAh-2

เครื่องที่ว่าคือ Lenovo P770 ซึ่งมีเเบตเตอรี่สูงถึง 3,500 mAh โดยตัวเครื่องนั้นมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Dual-Core ARM Cortex A9 เเรม 1 GB กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash กล้องหน้าความละเอียด VGA เเละมากับ Android 4.1

ทาง Lenovo ได้บอกว่าสามารถโทรออกได้นานถึง 29 ชั่วโมงเเละสเเตนบายได้เกือบ 1 เดือน มีโหมดประหยัดพลังงาน 3 ระดับคือปกติ เน้นการสเเตนบาย เเละปรับเเต่งเอง

อย่างไรก็ตามถ้านับในเเง่เทคโนโลยีเเล้ว Motorla ยังคงเหนือกว่า เนื่องจาก RAZR Maxx นั้นบางเพียง 9.3 มิลลิเมตรเท่านั้น ในขณะที่ LP770 นั้นอยู่ที่ 11.9 มิลลิเมตร ราคาอยู่ที่ประมาณ 8300 บาท เเละวางจำหน่ายเเล้วที่ประเทศจีนครับ

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก