บ้าไปเเล้ว Nexus 4 วางขายประเทศอื่นๆ นอกสหรัฐเเพงกว่าเป็นเท่าตัว

สำหรับใครที่กำลังรอคอย Nexus 4 มือถือสเปคสุดเเรงกับราคาที่ย่อมเยาว์เกินทีไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทที่กำลังจะวางขายในสหรัฐเร็วๆ นี้ เมื่อเครื่องตัวนี้เข้าไทยก็อาจจะผิดหวังกันได้ เพราะหลายประเทศที่เตรียมวางจำหน่าย Nexus 4 นั้นราคาสูงกว่าในสหรัฐเป็นเท่าตัวทีเดียว

Nexus-4-LG

โดยประเทศในเเถบยุโรปเเละเอเซียหลายประเทศได้เตรียมวางจำหน่าย Nexus 4 เเล้ว เเต่ปรากฏว่าราคาขายนั้นสูงกว่าในประเทศสหรัฐมาก อย่างที่สเปนนั้นราคาของ Nexus 4 พุ่งสูงไปถึง 599 ยูโรหรือประมาณ 24000 บาทสำหรับร้านขายปลีก ในขณะที่คนในประเทศสเปนสามารถสั่งซื้อมือถือตัวนี้ได้ในราคา 299 ? 349 ยูโร หรือประมาณ 12,000 บาทถึง 14,000 บาท(รุ่น 8GB, 16GB) เท่านั้นผ่าน Google Play ส่วนประเทศอื่นๆ อย่างออสเตรเลีย อิตาลี เเละเดนมาร์กนั้นวางจำหน่าย Nexus 4 รุ่น 16 GB เพียงรุ่นเดียวที่ 549 ยูโรเท่านั้นหรือประมาณ 22000 บาท

จะเห็นได้ว่าราคาของ Nexus 4 ที่ถูกนั้นสามารถซื้อได้ในสหรัฐหรือประเทศที่สามารถซื้อของได้ผ่าน Google Play นั่นคือ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน เเคนาดา เเละประเทศอังกฤษเท่านั้น โดยสหรัฐนั้นจะมีราคาถูกที่สุดคือ 299 ดอลลาร์สหรัฐ

ส่วนใครที่หวังว่าจะได้ Nexus 4 เครื่องศูนย์ไทยในราคาถูก เรื่องคงไม่ง่ายนักจากที่เห็นราคาในต่างประเทศ เเต่สำหรับเครื่องหิ้วก็ยังถือว่าพอเป็นไปได้ว่าราคาจะไม่สูงกว่าเดิมมากนัก

 

ที่มา : cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก