ตัวแทน Microsoft ยืนยัน Office สำหรับ iOS และ Android มีกำหนดเปิดตัวมีนาคม 2556 นี้

และแล้วก็ถึงเวลาที่ iOS และ Android จะได้ใช้งานแอพทำงานเอกสารที่เป็นมาตรฐานใหญ่ของโลกอย่าง Microsoft Office เสียที เนื่องด้วย Petr Bobek ตัวแทนฝ่าย Product Manager ของ Microsoft ในสาธารณรัฐเช็คให้ข้อมูลออกมาว่ามีกำหนดเปิดตัวและวางจำหน่าย Microsoft Office สำหรับ iOS, Android รวมไปถึง Symbian ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าค่อนข้างแน่นอน นอกจากนี้ตัวของ Office Web Apps ที่เป็นการใช้งานผ่านหน้าเว็บก็จะได้รับการปรับปรุงเป็นเวอร์ชันใหม่ด้วยเช่นกัน

022112 tech apps office ss 662w

แต่ล่าสุด Microsoft ออกมาให้ความเห็นว่า ข่าวดังกล่าวไม่ถูกต้องซะทีเดียว แถมยังบอกอีกด้วยว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในขณะนี้ครับ

ก็หวังว่าออกมาแล้วจะสามารถใช้งานได้จริง ไม่มีปัญหาเวลาเปิดข้ามแพลตฟอร์มนะครับ เพราะขณะนี้ระหว่าง Windows กับ Mac ยังมีปัญหาเรื่องความเข้ากันได้อยู่เลย

ที่มา : Cult of Android, The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก