Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ใช้เเรม 3 GB อาจได้เห็นในปีหน้า

สำหรับเเรมในสมาร์ทโฟนนั้นเราพึ่งจะเห็นการก้าวข้ามจาก 1 GB ไปเป็น 2 GB ได้ไม่นาน เเต่ก็ได้มีรูปเครื่องต้นเเบบของ Samsung ที่ทำสัญลักษณ์ไว้ว่าใช้เเรมถึง 3 GB ซึ่งเป็นเครื่องที่ใช้ในการทดสอบอยู่ในตอนนี้

GTXX

จำนวนเเรมขนาด 3 GB นั้นอาจจะดูเเปลกไปบ้าง เพราะปกตินั้นเราจะเห็นจำนวนเเรมเเบบท Dual Channel คือ 256 ? 512 ? 1024 (1 GB)- 2048 (2 GB) ถ้าตามลำดับเเล้วก็น่าจะเป็นที่ 4 GB เลย เเต่เป็นไปได้ว่าเเรมที่เห็นในมือถือเครื่องทดสอบนี้คือ Tripple Channel เป็นจำนวน 1 GB เเบบ 3 เเถวก็ได้

นอกจากเรื่องของเเรมที่เป็น 3 GB ที่น่าจะมีโอกาสได้เห็นในปีหน้าเเล้ว ตัวเครื่องในรูปนั้นยังเป็นดีไซน์เเบบไร้ปุ่มเหมือน Samsung Galaxy Nexus ซึ่งเครื่องของ Samsung ตอนนี้เป็นเพียงไม่กี่รายที่ใช้ตำเเหน่งปุ่มเเบบของเก่าที่ไม่มีปุ่ม Recent Apps ไว้เปิดการสลับโปรเเกรมขึ้นมา ในขณะที่ HTC, Sony, LG ได้เปลี่ยนไปใช้เลย์เอาท์เเบบใหม่เกือบหมดเเล้วสำหรับเรื่องใหม่

 

ที่มา : pocketnow

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก