ลือ Apple เตรียมปรับโฉม iPod Touch จัดสเปกใหม่เทียบเท่า iPhone 4S

นอกจากในรายของ iPhone 5 ที่น่าจะมาพร้อมรูปโฉมใหม่แล้ว อีกหนึ่งตระกูลของผลิตภัณฑ์อย่าง iPod Touch ก็มีวี่แววว่าจะได้ปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ด้วยเช่นกัน เนื่องด้วยมีข่าวแว่วมาล่าสุดว่า Apple จะเปิดตัว iPod Touch รุ่นใหม่ในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยข่าวนี้เป็นการรายงานจาก Ming-Chi Kuo ผู้เคยให้ข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple มาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว ซึ่งรายละเอียดของ iPod Touch gen 5 ที่ Kuo รายงานออกมานั้น ที่น่าสนใจก็คือจะมีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ โดยวัสดุภายนอกจะเปลี่ยนไปใช้เป็นอะลูมิเนียมขัดผิวแทน อย่างผิวหลังก็จะไม่เป็นอะลูมิเนียมเงาอย่างที่เป็นมาตลอด นอกจากนี้ตรงฝาหลังด้านล่างยังจะมีรูปริศนาอยู่ 1 รู ซึ่ง Kuo ไม่ได้บอกว่ารูนี้มีไว้ใช้ทำอะไร ส่วนเรื่องของสเปก iPod Touch gen 5 นั้น คร่าวๆ ก็คือจะใช้สเปกเดียวกันกับ iPhone 4S เช่น ชิปประมวลผลเป็น Appel A5 ส่วนจอเปลี่ยนไปใช้จอขนาด 4 นิ้ว แบบ iPhone 5 จากเดิมที่มีจอขนาด 3.5 นิ้ว macotakara ipod touch 2012 mockup รูปด้านบนนี้เป็นรูปที่มีคนเรนเดอร์ขึ้นมานะครับ ดูแล้วคิดยังไงกันบ้างเอ่ย ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก