Infinix AI♾️ เทคโนโลยีเพื่อการสร้างสรรค์ เชื่อมต่อทุกมิติ พร้อมตอบโจทย์ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ

Infinix AI

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พลิกโฉมเทคโนโลยี AI สุดล้ำกับ Infinix AI♾️ แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่จะช่วยยกระดับความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพการใช้งานในชีวิตประจำวันให้เหนือระดับมากยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นของนวัตกรรมอย่าง Folax ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยโมเดลล้ำสมัยของอินฟินิกซ์ควบคู่กับโมเดลขั้นสูงอื่น ๆ อย่าง GPT-4o และ Gemini โดยสามารถโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์และให้คำแนะนำแบบเฉพาะบุคคลผ่านการป้อนข้อมูลทั้งข้อความ เสียง และภาพ ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

นายตวนเว่ย ชิ (Tuanwei Shi) ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “Infinix AI♾️ เป็นก้าวใหม่ของเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบให้ปรับตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน โดยได้ปรับปรุงวิธีการใช้งานอุปกรณ์ ตั้งแต่การเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยี AI สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก”

Infinix AI♾️ครั้งแรกกับการเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะด้านความคิดสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับชีวิตและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับผู้ใชงาน

Infinix AI♾️ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในรูปแบบส่วนตัวและการทำงาน โดยเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วย 4 ฟีเจอร์ที่โดดเด่นได้แก่

· ฟีเจอร์ Live Texts♾️ ที่ช่วยดึงข้อมูลสำคัญจากภาพและเอกสารได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับนักเรียน นักวิจัย และการใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องการการเข้าถึงข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาอันสั้น

· ฟีเจอร์ Writing Tools♾️ ช่วยยกระดับการสื่อสารด้านการเขียน โดยสามารถตรวจสอบไวยากรณ์แบบเรียลไทม์ พร้อมปรับปรุงเนื้อหา และเพิ่มความโดดเด่นให้การเขียน ไม่ว่าจะเป็นอีเมลล์หรือรายงาน ฟีเจอร์ Magic Create♾️ เครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ใช้งานสายครีเอทีฟ เพราะเครืองมือนี้จะช่วยเปลี่ยนจากไอเดียสู่การสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานจริง ตั้งแต่การเขียนคำบรรยาย แคปชั่นภาพ ไปจนถึงการแต่งเพลงหรือเขียนสตอรีบอร์ด พร้อมนำเสนอกระบวนการในการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง

· ฟีเจอร์ Visual Look Up♾️ ฟีเจอร์นี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของเหล่านักเดินทางและผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจ ด้วยตัวช่วยการวางแผนการเดินทาง เครื่องมือที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่สำคัญตลอดจนวัฒนธรรม เพียงใช้ภาพถ่ายที่มีในการค้นหา ที่จะช่วยให้ประสบการณ์ในการท่องเที่ยวมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

“Infinix AI♾️ นำเสนอโซลูชัน AI ที่ครอบคลุมและปรับแต่งให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานตามภูมิภาค โดยอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าจับตามองคือ AI Wallpaper ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละภูมิภาค นอกจากนี้ยังมี AI Eraser สำหรับลบองค์ประกอบที่ไม่ต้องการในภาพ และ Smart Cutout สำหรับแยกวัตถุออกจากพื้นหลังเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความก้าวหน้าในเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนโดยการผสานแอปพลิเคชันต่าง ๆ
บริการคลาวด์ การเรียนรู้และจดจำคำสั่งเสียง และสามารถรองรับได้ว่ากว่า 100 ภาษา ด้วยการพัฒนามากว่า 3 ปี และปรับแต่งมากกว่า 1,000 ครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่า Infinix AI♾️ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้และเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานในการสร้างอนาคตของเทคโนโลยีอัจฉริยะมากกว่าที่เคยมีมา” นายตวนเว่ย กล่าวสรุป

ด้วย Infinix AI♾️ ที่สามารถเข้าใจบริบทและมอบข้อมูลเชิงลึกที่ปรับตามความต้องการของผู้ใช้งานแบบ real time ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานการเรียนรู้เชิงลึกเข้าด้วยกัน ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ใช้เวลาน้อยลง
ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองและรองรับการใช้งานในภูมิภาคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยฟีเจอร์เช่น Folax ทำให้ Infinix AI♾️ เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนเกมการแข่งขันเรื่อง AI สำหรับธุรกิจสมาร์ทโฟน

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก