ซัมซุง ชูสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series เปิดตัว หนังโฆษณา “มือถือเพื่ออนาคตของคุณ” ให้ลูกค้าฉุกคิดถึงอนาคตก่อนตัดสินใจซื้อ

01 PR Samsung Galaxy A

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัวหนังโฆษณา “มือถือเพื่ออนาคตของคุณ” ชูสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series ดึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่กำลังตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งมาทำหนังโฆษณา การันตีฝีมือการกำกับโดย “ต่อ ฟีโนมีน่า” ผู้กำกับมือทอง โดยเล่าเรื่องราวผ่านคู่ชายหญิงวัยรุ่นคู่หนึ่งที่กำลังหาซื้อสมาร์ทโฟน มาเจอกับพนักงานขายของซัมซุง ที่พาไปรู้จักกับ Samsung Galaxy A Series พร้อมคำนิยาม “มือถือเพื่ออนาคตของคุณ” ที่ซัมซุงชวนผู้ชมหนังโฆษณามาฉุกคิดถึงสิ่งที่เราต้องคำนึงถึง หากจะเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่ง ใน 3 เรื่องราว 3 ประโยชน์จาก Galaxy A Series

02 PR Samsung Galaxy A
  • “ใช้สบายใจ ผ่อนง่าย ดอกเบี้ยสบายกระเป๋า อนาคตไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน”

เงื่อนไขการชำระเงินและราคา เป็นด่านแรกที่ผู้ซื้อสมาร์ทโฟนใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใดเครื่องหนึ่ง ที่จะต้องสามารถชำระจ่ายได้สะดวกในราคาคุ้มค่า ซึ่งซัมซุงได้มีการนำเสนอ Samsung Finance+ ที่จะช่วยให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาสุดคุ้ม เงื่อนไขที่สะดวก เพราะแม้ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนชำระได้ เพียงใช้บัตรประชาชน อนุมัติสินเชื่อไว พร้อมเรียนรู้การผ่อนที่ดอกเบี้ยต่ำ สบายกระเป๋า

03 PR Samsung Galaxy A
  • “ใช้งานได้ยาวนาน ต่ออนาคตการใช้งานกว่า 5 ปี ในราคาคุ้มค่า”

การหยิบยกเรื่องการคำนึงถึงความทนทานและความทันสมัยของระบบปฏิบัติการในสมาร์ทโฟน โดยชูความเก่งของ Samsung Galaxy A Series มาพร้อมความทนทานและความทันสมัย โดยเปิดให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ได้อย่างต่อเนื่อง 4 เวอร์ชัน ใช้งานได้ยาวนานกว่า 5 ปี แบบไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนเครื่องใหม่

04 PR Samsung Galaxy A
  • “ใช้สมาร์ทโฟนปลอดภัย มั่นใจทุกการใช้งาน อนาคตไม่หมดตัวกับมิจฉาชีพ”  

ปัจจุบันผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนต้องพบเจอกับภัยมิจฉาชีพ ที่แม้ระวังตัวแค่ไหนก็อาจตกเป็นเหยื่อได้ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัวไปจนถึงทรัพย์สินสูญหาย ซัมซุงจึงได้นำเสนอ เทคโนโลยี Auto Blocker ใน Galaxy A Series ตัวบล็อกอัตโนมัติ ซึ่งอยู่ในการตั้งค่าความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว เมื่อเปิดใช้งาน ตัวบล็อกอัตโนมัติ จะปกป้องอุปกรณ์ Galaxy และข้อมูล โดยป้องกันการติดตั้งแอปพลิเคชันจากแหล่งที่ไม่ได้รับอนุญาตและบล็อกกิจกรรมที่เป็นอันตราย ช่วยป้องกันการโจรกรรมข้อมูลทางออนไลน์ ทำให้ Samsung Galaxy A Series เป็นสมาร์ทโฟนที่ไว้วางใจได้ในทุกสถานการณ์ 

โดยสรุปหนังโฆษณาเรื่องนี้ต้องการพาผู้ชมย้อนคิดไปถึงปัญหา (Pain Points) ของการใช้สมาร์ทโฟนที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต โดยผู้ใช้สามารถเลือกอนาคตของตัวเองได้ด้วยการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์มากที่สุด ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ตลอด Journey ตั้งแต่การซื้อ ให้มั่นใจเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่นำเสนอเงื่อนไขการซื้อที่ดีที่สุด ให้เข้าถึงง่ายและคุ้มค่า พร้อมชูความเก่งของระบบซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยให้ใช้งานได้ยาวนาน รวมทั้งยังตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยจากภัยไซเบอร์ออนไลน์ที่ผู้ใช้ยุคใหม่ให้ความสำคัญ

Galaxy A Series มอบประสบการณ์ที่ลื่นไหลผ่านฟังก์ชันใหม่ ๆ มากมาย ประสิทธิภาพเทียบเท่าแฟลกชิป ปัจจุบัน มีวางจำหน่ายหลายรุ่น ซึ่งทุกรุ่นออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในอนาคต ด้วยโซลูชั่นที่ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย ความทนทาน หรือการจัดการทางการเงินในราคาที่จับต้องได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/ 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก