เผยภาพตัวเครื่อง OPPO Find X8 พร้อมคะแนน AnTuTu รุ่นโปรทะลุ 2,8xx,xxx

oppo find x8 pro

เร็ว ๆ นี้ OPPO มีกำหนดการจะเปิดตัวมือถือเรือธงรุ่นใหม่อย่าง OPPO Find X8 ที่จะเป็นสมาร์ตโฟนรูปทรงปกติ มาพร้อมความเรียบง่าย และขอบจอที่บาง ล่าสุดมีการเผยภาพตัวเครื่องส่วนหน้าจอออกมาให้ชมกันแล้ว

จากภาพจะเห็นว่าหน้าจอจะมีการเว้นช่องแบบเจาะรูไว้สำหรับกล้องหน้าโดยเฉพาะ ตัว ColorOS 15 มีการวางปุ่มลัดไว้ที่มุมซ้ายและขวาล่างของจอคล้ายกับฝั่งของ iPhone ส่วนจุดเด่นของตัวเครื่องก็คือจะเป็นเรื่องความบางเบา โดยจะมีน้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม และมีขนาดที่กะทัดรัดลงกว่ารุ่นก่อนหน้า ในขณะที่จะได้แบตเตอรี่ความจุสูงขึ้น ความหนาของโมดูลกล้องหลังก็ลดลงด้วย

Find X8 จะมีออกมาสองรุ่นย่อยคือรุ่นปกติและรุ่นโปร โดยความแตกต่างหลัก ๆ ในด้านดีไซน์ก็คือรุ่นปกติจะมีกล้องหลัง 3 ตัว ส่วนรุ่นโปรจะมีหน้าจอและขนาดตัวเครื่องใหญ่กว่าเล็กน้อย พร้อมกับมีกล้องหลัง 4 ตัว ส่วนเรื่องประสิทธิภาพ ความแรง ก็คาดกันว่าจะเลือกใช้ชิป MediaTek Dimensity 9400 ในทั้งสองรุ่น ซึ่งก็มีผลทดสอบประสิทธิภาพ Find X8 Pro จาก AnTuTu Benchmark ออกมาพอดี พบว่าสามารถทำคะแนนไปได้ถึง 2,880,558 คะแนน ซึ่งจัดว่าสูงที่สุดของฝั่งมือถือ Android ในขณะนี้ (คะแนนเฉลี่ยสูงสุดในขณะนี้คือ 2,043,275 คะแนน)

Oppo Find X8 Pro AnTuTu

สำหรับสเปคอื่น ๆ ที่คาดการณ์กันก็คือน่าจะมาพร้อมแรม 16GB ระบบปฏิบัติการ Android 15 หน้าจอ 120Hz รองรับการชาร์จไว 80W

ที่มา: GizmoChina (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก